PUBG Mobile 0.6 với chế độ góc nhìn thứ 1 đang rất gần tay game thủ

PUBG Mobile phiên bản Update 0.6 đang ở rất gần tay game thủ, đánh dấu sự xuất hiện của chế độ góc nhìn thứ nhất và vô vàn nội dung mới.

PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game hot nhất trên thị trường di động hiện nay, cho game thủ bước chân vào những trận đấu vô cùng cam go và thử thách. Không những thế với việc Update thường xuyên, tựa game luôn có những nội dung và chế độ mới cho người chơi thử thách.

PUBG Mobile 0.6 phiên bản quốc tế chính là ví dụ điển hình khi cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới lần đầu tiên được đặt tay lên chế độ góc nhìn thứ nhất hay còn gọi là FPP. Khác hoàn toàn với chế độ góc nhìn thứ 3, chế độ góc nhìn thứ 1 sẽ đảm bảo tính công bằng trong gameplay khi loại bỏ hoàn toàn khả năng nấp sau vật chắn mà vẫn qua sát được phía trước.

Trên thực tế chế độ này nói riêng và bản Update 0.6 nói chung đã đang ở rất gần tay game thủ khi vừa được PUBG Mobile tung Trailer đầu tiên. Theo tính toán ở những lần Update trước thì khả năng cao phiên bản PUBG Mobile 0.6 sẽ chào sân vào cuối tuần này hoặc chậm nhất là tuần sau.

Ngoài chế độ FPP góc nhìn thứ 1 thì Update 0.6 còn thêm thắt và thay đổi nhiều nội dung khác nhau. Đầu tiên là chế độ Arcade mới với diện tích Map thu về chỉ còn 4x4 nhưng vẫn giữ nguyên thể thức chung. Chế độ này sẽ có tỷ lệ xuất hiện súng và trang bị lớn gấp 3 lần thông thường nhằm tái hiện phần nào trải nghiệm của Map Sanhok trên PC. Song song với đó game thủ còn có thể xem xét và đánh giá từng vũ khí qua Weapon Gallery từ đó lựa chọn cho mình những loại súng phù hợp hơn trong combat. Một thay đổi cũng khá quan trọng trong PUBG Mobile 0.6 là việc cho game thủ có thể sử dụng súng phụ trợ như lục hay shotgun cưa nòng, đưa tổng số vũ khí có thể mang theo lên đến con số 3.

Khi PUBG Mobile 0.6 chính thức Update, KenhTinGame sẽ cập nhật cho bạn đọc ngay lập tức. Mọi thông tin liên quan cũng sẽ được đăng tải trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam tại đây:

• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discord.gg/JzRYUkTải PUBG Mobile phiên bản quốc tế tại:
Tải giả lập PUBG Mobile tại:
Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc với Update tối ưu mới nhất thì cũng có thể tải về tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Trung Quốc:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc: