Quá đẹp và mạnh mẽ, Tướng quân Okoye cùng đội nữ binh Dora Milaje của Báo Đen được làm phim riêng

Nữ diễn viên Danai Gurira không chỉ tiếp tục thể hiện vai Tướng quân Okoye ở Black Panther: Wakanda Forever phát hành vào năm 2022, mà còn xuất hiện ở một series ngoại truyện trên Disney+.

Theo Screen Crush, bên cạnh phần hậu truyện Black Panther: Wakanda Forever dự kiến phát hành tại rạp vào năm 2022, nữ diễn viên Danai Gurira sẽ tham gia thêm một series ngoại truyện xoay quanh nữ tướng Okaye đang được lên kế hoạch sản xuất và phát sóng dịch vụ trên Disney+.

Tin tức này không được tiết lộ bởi chính nữ diễn viên mà thông qua luật sư của cô. Trong một buổi phỏng vấn, luật sư Jamie Mandelbaum từng chia sẻ: "Tôi từng đứng ra thỏa thuận một hợp đồng cho nữ diễn viên Danai Gurira. Theo đó, Gurira không chỉ tiếp tục thủ vai Okoye ở phần hậu truyện sắp ra mắt của Black Panther mà còn xuất hiện trong một series ngoại truyện trên Disney+".

Nữ tướng mạnh mẽ Okoye.

Okoye là nữ tướng quân của Dora Milaje - Đội nữ binh trung thành và tinh nhuệ bậc nhất Wakanda, luôn tận trung với T'Challa. Nữ tướng này xuất hiện lần đầu trong Black Panther (2018), tiếp theo là Avengers: Infinity War (2018) khi đội quân của Thanos xâm lược Wakanda và sát cánh với các Avengers bảo vệ Trái đất trong Avengers: Endgame (2019). Ngay từ khi xuất hiện trong phần phim đầu tiên về Báo Đen, nhân vật Okoye đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thiện chiến, lòng trung thành đáng ngưỡng mộ với T'Challa. Ngoài ra, những biểu cảm chân thực và hài hước của cô cũng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế meme trên mạng xã hội.

Trước khi trở thành nữ tướng Okoye, Danai Gurira đã quen mặt với khán giả Việt qua vai Michonne trong 8 mùa phim The Walking Dead.

Black Panther: Wakanda Forever dự kiến được phát hành tại các rạp từ 8/7/2022. Sau sự ra đi đột ngột của tài tử Chadwick Boseman, hiện chưa có ai kế thừa danh xưng Báo Đen trong vũ trụ của Marvel. Thông tin về series của tướng quân Okoye cùng đội nữ binh Dora Milaje sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian tới khi có thông tin mới nhất. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: