"Quẩy" TI8 hết cỡ với ngày hội Pubstomp Dota 2 Community VN

Đây hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn giao lưu không thể tuyệt vời hơn dành cho cộng đồng Dota 2 Việt trong mùa TI 2018 này.

Đối với những game thủ đam mê bộ môn eSports thì khái niệm Pubstomp dường như đã không còn quá xa lạ. Đó là hình thức mà các game thủ có thể tụ tập với nhau và cùng theo dõi trực tiếp giải đấu tại một địa điểm nào đó. Mặc dù chưa quá phổ biến như ở nước ngoài, nhưng có thể thấy rằng một vài năm trở lại đây, các Pubstomp xuất hiện ở Việt Nam ngày càng nhiều hơn, đặc biệt do chính cộng đồng game thủ tự đứng ra tổ chức với sự chuyên nghiệp ngày một tăng tiến, không kém phần sôi động, hấp dẫn với bất cứ Pubstomp nào trên thế giới. Trong khi đông đảo game thủ hâm mộ Dota 2 nước nhà đang vô cùng nóng lòng chờ đợi giải đấu vô địch thế giới thường niên mang tên The International 8 sắp sửa diễn ra trong tháng 8 này, thì tại TP.HCM trong những ngày tới đây, một Pubstomp với quy mô hoành tráng sẽ được tổ chức, phục vụ những game thủ đang muốn cháy hết mình cùng trận đấu đỉnh cao đến từ các team Dota 2 hàng đầu các châu lục – Pubstomp Dota 2 Community VN.

Tại đây, các fan của Dota 2 sẽ cùng nhau thưởng thức các loạt trận hấp dẫn trong vòng Chung kết của giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game này. Pubstomp được đồng tổ chức đồng thời bởi group Dota 2 Community VN, PN store , Mega Aorus Esport và Octopuss Studio. CHI TIẾT SỰ KIỆN:Địa điểm:Nhà hàng 68 Lộc Phát, 213 Thành Thái, P.15, Q.10, TP.HCMThời gian: từ 20h ngày 25/08/2018 đến 11h ngày 26/08/2018 Chi phí tham gia:180.000 đồng. Trong đó bao gồm: vị trí ngồi thoải mái, 01 phần nước tự chọn, 01 xuất bánh ăn nhẹ, tặng kèm 01 voucher trị giá 100.000 đồng của chuỗi nhà hàng nướng No1 (dự kiến phát hành 400 vé).

Đến với Pubstomp Dota 2 Community VN, các game thủ của chúng ta sẽ được tha hồ check-in, chụp ảnh cùng PG, cosplayer, giao lưu cùng những pro player trên cả nước, trải nghiệm VR Dota 2 lần đầu tiên tại Việt Nam, và đặc biệt nhất là xem trực tiếp giải đấu TI8 cùng đông đảo anh em, bạn bè, chiến hữu trên màn hình 200 inch với âm thanh chất lượng trên cả tuyệt vời, được bình luận bởi các caster của Octopuss Studio cùng với các caster khách mời đặc biệt khác. So với việc ngồi ở nhà xem game một mình thì chắc chắn đây là một sự trải nghiệm vô cùng phấn khích và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Không chỉ có Dota 2 mà còn rất nhiều điều thú vị, với hàng loạt phần quà từ những mini game cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại Pubstomp Dota 2 Community VN. Ngay từ bây giờ, các bạn game thủ đã có thể theo dõi và đặt mua vé tham dự Pubstomp Dota 2 Community VN với mức giá 180.000 VNĐ/vé tại 3 địa chỉ sau đây: Octopusss Studiofb.com/octopusssstudio SĐT: 0903007728 Đc: 247A/6 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q. Phú NhuậnMega Aorus fb.com/NextGenDota2/ SĐT : 0909791809Mr Phương 0933.544.114

Vé sẽ được bắt đầu bán dự kiến từ ngày 5/8 cho đến khi hết vé . Dàn khách mời đặc biệt của pubstomp và những thông tin cực hấp dẫn khác sẽ được bật mí trong vài ngày tới. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn giao lưu không thể tuyệt vời hơn dành cho cộng đồng Dota 2 Việt trong mùa TI 2018, đừng bỏ lỡ cơ hội vừa được xem giải Thế giới, vừa được nhận hàng loạt những phần quà hấp dẫn này nhé!