Quen nhau 3 tháng, chàng trai tá hỏa khi phát hiện bạn gái qua game của mình là… “cú có gai”

Mối quan hệ cứ thể trải qua êm đềm trong suốt 3 tháng cho đến khi “người bạn gái” tiết lộ một sự thật động trời khiến chàng trai suy sụp và gần như mất niềm tin vào tình yêu.

Hình thức sử dụng facebook không chính chủ để nhằm một mục đích nào đó không còn là chuyện hiếm thấy trên mạng xã hội. Đặc biệt là trong game online, khi mà phái nữ, và càng là những cô gái có nhan sắc thì lại càng được ưu ái và có nhiều đặc quyền, cả về tình cảm lẫn vật chất. Nhận thấy rõ điều đó mà không ít người chơi, ngoài việc lập acc giới tính nữ còn tạo cho mình một nick facebook ảo, liên tục cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, sau đó tham gia vào các hội nhóm game nhằm mục đích lừa đảo. Ở đây có thể là “lừa tình” hoặc “lừa tiền”, hay có khi chỉ là vô tình gieo thương nhớ cho bất kì ai đó mà không lường trước được hậu quả về sau. Điển hình như cách đây không lâu, cộng đồng game thủ Việt từng được phen “dở khóc dở cười” trước câu chuyện về một nam game thủ vì trót giả gái quá sâu trong game mà khiến một anh trai tuyên bố bỏ vợ, bay ra Hà Nội đòi cưới. Và đó chắc chắn vẫn chưa phải là trường hợp duy nhất.

Hình ảnh minh họa

Câu chuyện được chia sẻ dưới đây là một ví dụ tương tự. Nhân vật nam chính trong mối tình siêu oái oăm này là một nam game thủ. Tưởng như anh chàng có phần may mắn hơn các chiến hữu của mình khi nhờ chơi game mà tìm được một nửa tâm đầu ý hợp. Mối quan hệ cứ thể trải qua êm đềm trong suốt 3 tháng cho đến khi “người bạn gái” tiết lộ một sự thật động trời khiến chàng trai suy sụp và gần như mất niềm tin vào tình yêu.

Cụ thể vào một ngày đẹp trời, cô nàng chủ động nhắn tin cho chàng trai tự thú rằng mình là gay, và facebook mà cô đang sử dụng chỉ là nick ảo đi fake của người khác mà thôi. Thậm chí suốt 3 tháng qua, người nói chuyện qua điện thoại với anh chàng qua game cũng không phải là “chính chủ” mà là một bạn nữ khác chỉ đứng ra giải danh giúp đỡ mà thôi. Khi nghe xong những lời trên, chàng trai vẫn còn nghĩ rằng bạn gái mình đùa cho đến khi tìm được nick facebook của người mà bạn gái mình fake. Mọi thứ bỗng chốc trở nên rối bời, sụp đổ và trống rỗng. “Đến bây giờ khi em đã khóa nick, tôi vẫn còn quá nhiều dấu hỏi trong lòng. Rốt cuộc là tôi đang yêu ai, là người ngắn tin ngày đêm với tôi, là giọng nói của cô bạn mỗi khi em ngờ gọi cho tôi hay là cô gái ở trong ảnh. Trong lòng tôi thật sự không biết đang nghĩ gì”.

Chàng trai có vẻ vô cùng đau khổ và không muốn tin đây là sự thật bởi dường như đã nảy sinh tình cảm quá nhiều với người bạn gái ảo của mình. Thậm chí đến cái mức mà anh chàng tâm sự rằng nếu đây là một cô gái, thì dù ở ngoài đời có xấu đến mức nào anh vẫn sẽ chấp nhận. Nhưng ở đây, đối phương lại là gay, là một chàng trai thì anh cũng đành phải chấp nhận kết thúc mối tình trái ngang này của mình tại đây. Bài đăng sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, hàng trăm chia sẻ từ cộng đồng mạng, Người tỏ ra thông cảm, động viên anh chàng sớm vượt qua cú sốc tình cảm này. Người thì đổ lỗi do chính chàng trai đã không chịu tìm hiểu kỹ đối phương trước khi tiến tới mối quan hệ yêu đương, bởi thời nay tình yêu qua mạng thật giả lẫn lộn khó có thể mà lường trước được điều gì. Cũng may mối tình cũng chỉ mới chớm nở 3 tháng và người bạn kia cũng đã quyết định nói ra sự thật trước khi mọi thứ trở nên đi quá xa.