Quỷ Cốc Bát Hoang sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh vào tháng 4

Tựa game tiên hiệp đình đám hiện nay Quỷ Cốc Bát Hoang sẽ sớm hỗ trợ tiếng Anh, game thủ mù tiếng Trung sẽ không còn phải dùng Google nữa.

Quỷ Cốc Bát Hoang (Tale of Immortal) đã bước vào giai đoạn Early Access trên Steam từ cuối tháng 1 năm nay. Đây là một tựa game phiêu lưu – hành động thế giới mở với đề tài tiên hiệp kỳ ảo được phát triển bởi studio Quỷ Cốc Công Tác Thất (鬼谷工作室). Dù trò chơi này chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung giản thể nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản 1,8 triệu bản game được tẩu tán chỉ trong tháng đầu tiên phát hành.

Để ăn mừng sự thành công bất ngờ này, đội ngũ phát triển game đã thông báo trên Steam rằng quá trình chuyển đổi ngôn ngữ game sang tiếng Anh sẽ bắt đầu vào tháng sau. Ngoài ra, một kênh Discord chính thức cũng được lập ra để game thủ có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất về quá trình này.

Dù không biết tiếng Trung nhưng vẫn có rất nhiều game thủ vẫn yêu thích Quỷ Cốc Bát Hoang và cố gắng chơi game bất chấp rào cản ngôn ngữ với sự giúp đỡ của các phần mềm dịch thuật. Chỉ nghe vậy thôi thì chúng ta đã biết được sức hút của tựa game này lớn tới thế nào rồi.

Quỷ Cốc Bát Hoang lọt top game phổ biến trên Steam với lượng CCU kỷ lục
Quỷ Cốc Bát Hoang lọt top game phổ biến trên Steam với lượng CCU kỷ lục
Quỷ Cốc Bát Hoang (鬼谷八荒) là tựa game sandbox vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access, dù chỉ mới ra mắt được một tuần nhưng trò chơi do 鬼谷工作室 (Quỷ Cốc Công Tác Thất) Studio sản xuất đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được quan tâm nhiều nhất. Vừa mới...

Cũng trong thông báo trên Steam, Quỷ Cốc Công Tác Thất đã bày tỏ sự tiếc nuối khi họ đã không thể bắt đầu quá trình chuyển đổi ngôn ngữ sớm hơn. Ban đầu, kế hoạch của họ là ưu tiên việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tuy nhiên số lượng người chơi khổng lồ đã khiến họ phải tập trung vào ổn định game trước đã.

Kể từ khi được ra mắt, Quỷ Cốc Bát Hoang đã luôn có mặt trong danh sách những trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam, sánh vai cùng những tựa game đình đám như Rust, Grand Theft Auto 5, Dota 2 và PUBG. Trò chơi tiên hiệp này cũng nhận được đánh giá “cực tốt” trên Steam với những lời khen ngợi về gameplay mượt mà, các tùy chỉnh đa dạng, hình ảnh siêu đẹp và cung cấp cho người chơi cơ hội để tìm hiểu thêm về văn hoá Trung Quốc.

Trong game, người chơi sẽ bắt đầu chuyến hành trình tu luyện của riêng mình, tu luyện tiên pháp, nâng cao tu vi diệt trừ yêu ma, độ kiếp thành tiên,… y hệt như nhân vật chính trong những bộ truyện tiên hiệp cổ điển. Quỷ Cốc Bát Hoang hiện đang trong giai đoạn Early Access trên Steam.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.