Riot Games công bố skin cực ngầu của nhà vô địch CKTG FunPlus Phoenix

Skin CKTG của FPX vừa được Riot Games công bố vô cùng mãn nhãn, Malphite được ưu ái điệu nhảy “cà khịa” hài hước của Doinb.

FunPlus Phoenix là đội tuyển vô cùng đặc biệt của CKTG 2019, đây là lần đầu tiên đội tuyển này bước chân đến CKTG và rồi họ mang về chiến thắng lẫy lừng cho khu vực LPL. Với những tuyển thủ còn khá xa lạ với người hâm mộ LMHT toàn thế giới, FPX thể hiện lối chơi cuốn hút và từng bước đánh bại những “ông lớn” giàu thành tích như SKT T1 ( đã đổi thành T1), hay G2 đang phong độ cao với tài năng trẻ Caps. Sau CKTG 2019, những tuyển thủ của FPX nhận được rất nhiều sự hâm mộ từ các game thủ trên thế giới bởi họ là đại diện cho niềm hy vọng có thể chinh phục được đỉnh vinh quang của LMHT dù chỉ là những cái tên mới mẻ.

CKTG 2019 không chỉ mang lại vinh quang cho FPX, điều đặc biệt nhất mà Riot Games tạo ra để vinh danh những nhà vô địch của năm chính là trang phục Vô Địch CKTG. Sau khoảng thời gian chờ đợi, mới đây Riot đã công bố bộ skin CKTG của FPX khiến không ít game thủ phấn khích, nhất là game thủ LPL bởi skin năm nay mang màu sắc rất đặc trưng của xứ Trung.

Skin CKTG FPX

Ảnh nền cực ngầu của Skin CKTG FPX

Skin CKTG FPX mang màu đỏ vàng và hiệu ứng rực lửa đặc trưng của đội tuyển, giống như những con phượng hoàng đang tỏa ra ngọn lửa của mình, đây có lẽ là skin được Riot ưu ái loạt hiệu ứng nhất từ trước tới nay. Skin lần này bao gồm những vị tướng đã được các thành viên của FPX lựa chọn là Gangplank, Leesin, Thresh, Vayne và Malphite, các skin đều mang chữ ký riêng của các tuyển thủ.

Khoảnh khắc làm mọi người nhớ đến CKTG 2019 nhất có lẽ là điệu nhảy “cà khịa” của Doinb được đưa vào skin Malphite, Doinb hẳn rất vui vì skin dành cho mình lần này bởi đây là skin anh dành tặng cho người vợ Yumi.

Chỉ còn vài tháng nữa skin CKTG FPX sẽ được mở bán tại các máy chủ trên thế giới, việc còn lại là chuẩn bị “thận” để sắm thôi phải không nào.

Xem thêm: Riot tiết lộ thông tin về Volibear mới, tặng skin miễn phí cho game thủ