Riot tiết lộ sẽ có thông tin mới nhất về LMHT Tốc Chiến vào cuối tuần này

Ben Forbes, một nhân viên của Riot Games vừa tiết lộ sẽ có thông tin mới nhất về tựa game LMHT: Tốc Chiến vô cùng “nóng hổi” dành cho game thủ cuối tuần này.

LMHT: Tốc Chiến có lẽ là tựa game mobile được đông đảo game thủ mong chờ nhất trong năm nay, khi mà các thông tin về tựa game này đều là đề tài nóng hổi được săn đón, đặc biệt là thông tin về thời điểm phát hành game. Tuy nhiên, từ phía phát triển Tốc Chiến của Riot Games vẫn chưa muốn đưa ra bất cứ thông báo gì về “bom tấn” của họ cả.

Nhưng mới đây trên kênh Twitter của một nhân viên Riot, Ben Forbes đã chia sẻ rằng cuối tuần này sẽ có thông tin mới nhất về LMHT: Tốc Chiến, thông tin sẽ được cập nhập trên kênh youtube “League of Legends: Wild Rift” ( Kênh youtube chính thức của Tốc Chiến được Riot thành lập).

Chia sẻ của nhân viên Riot trên Twitter

Bài viết của Ben Forbes có nội dung như sau:

” Cuối tuần này, chúng tôi sẽ phát hành một video về sự phát triển Tốc Chiến trên kênh youtube! 

Tuy nhiên, sẽ không có thông tin gì về thời gian khởi chạy hay thử nghiệm alpha/ beta trong video này, chỉ đơn giản là để chia sẻ về tiến trình phát triển hiện tại của sản phẩm”

Sau một khoảng thời gian dài đăng tải video trailer về LMHT: Tốc Chiến thì đây chắc hẳn là bước nhá hàng tiếp theo đến từ Riot Games, tuy nhiên như Ben Forbes đề cập thì không hề có thông tin gì về thời điểm ra mắt hay thử nghiệm cả. Như vậy chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ thông báo từ phía NPH, nhiều tin đồn cho rằng Tốc Chiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay, nhưng chúng ta không nên quá tin vào những thông tin không chính thức này để tránh gây thất vọng cho anh em, tháng 7 là thời điểm diễn ra MSI nên chắc chắn Riot rất bận rộn với công tác chuẩn bị giải đấu của mình, rất khó để phát hành “bom tấn” Tốc Chiến trong khoảng thời gian này.

Cập nhập LMHT Tốc Chiến

Việc đơn giản của game thủ là chờ đợi và tận hưởng game ở thời điểm hiện tại, khi phiên bản 10.6 đã được hé lộ ra mắt với nhiều cập nhập thú vị như ĐTCL Mùa 3, chế độ “Một cho tất cả”, và đặc biệt là ĐTCL Mobile cùng nhiều thay đổi mới,…

ĐTCL Mùa 3 đang là chủ đề hot

Thông tin về video sẽ được cập nhập trên KenhTinGame sau khi Riot đăng tải video, mọi người hãy nhớ theo dõi thường xuyên. Hóng tin tức mới nhất về LMHT Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/?ref=group_header