Rộ tin nữ streamer Lai Lai chuẩn bị làm đám cưới?

Rất nhiều người đang vô cùng trông chờ và hi vọng vào một kết thúc đẹp dành cho cặp đôi sau những sóng gió mà cả hai đã phải trải qua thời gian vừa rồi.

Lai Lai với tên thật là Vũ Hoài Trinh, đang là một trong những nữ streamer cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game Việt Nam hiện nay, đặc biệt là đối với các game thủ PUBG, RoS và Crossfire Legends. Với khả năng chơi game tốt và cách nói chuyện vui tính, dí dỏm, các stream của Lai Lai mỗi lần lên sóng đều thu hút tới cả hàng chục nghìn lượt xem.

Lai Lai còn được biết đến với câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng game Việt với tuyển thủ Rambo (Lâm Đình Khoa) đang thi đấu cho Refund Gaming – team PUBG của Độ Mixi. Thậm chí thời gian vừa qua, Lai Lai không may vướng phải scandal lộ ảnh nóng trong thời gian hẹn hò với bạn trai cũ khiến cô nàng ít nhiều mất tinh thần, và chính Rambo là người đã vẫn luôn ở bên cạnh động viên và làm chỗ dựa cho bạn gái của mình càng là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu bền chặt, sâu đậm của cặp đôi cũng như bản lĩnh đàn ông ở chang tuyển thủ team Rufund Gaming. Trên trang cá nhân của Lai lai, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, dòng trạng thái chia sẻ về tình yêu, bạn trai của mình với niềm hạnh phúc và tự hào thể hiện rõ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ và thầm ghen tị.

Mới đây, thông tin Lai Lai và Rambo chuẩn bị làm đám cưới không khỏi khiến các fan hào hứng hơn bao giờ hết và rầm rộ chia sẻ. Tin đồn này bắt nguồn từ một video được nữ streamer chia sẻ trên trang cá nhân của mình kèm dòng status mừng hạnh phúc cho người chị sắp làm đám cưới. Điều đặc biệt là sau đó Lai Lai còn không quên nhắn nhủ đến bạn trai của mình: “Đám cưới mình cũng sẽ tuyệt vời thế này Bô nhờ”.

Không chỉ có vậy, dưới bài đăng, một người bạn vào bình luận hỏi Rambo “Khoa ơi bao giờ cưới em ơi?” và Lai Lai vào đáp lại “Sắp rồi xếp ơi”.

Trước đó cả hai còn khoe hình xăm đôi ở tay vô cùng tình cảm để cảm ơn cho người đã thiết kế nó. Đồng thời Lai Lai cũng không quên gửi lời chúc thi đấu tốt đến bạn trai cũng như team Refund Gaming lúc này đang thi đấu giải PUBG ở Thái Lan.

Không biết câu nói trên là thật hay đùa nhưng cũng đủ khiến các fan bấn loạn từ đây. Rất nhiều người đang vô cùng trông chờ và hi vọng vào một kết thúc đẹp dành cho cặp đôi sau những sóng gió mà cả hai đã phải trải qua thời gian vừa rồi.