Sao tuyển Pháp tưng bừng nhảy điệu “Take The L” của Fortnite trong trận chung kết World Cup 2018

Fortnite đang là một hiện tượng toàn cầu, và bây giờ nó thậm chí còn xâm chiếm luôn ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tiền đạo ngôi sao Antoine Griezmann của Pháp đã ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận chung kết với Croatia bằng cách chạy ra đường biên và biểu diễn điệu nhảy “Take the L” (L ở đây là Loss – có nghĩa nhận phần thua đi).

Griezmann, cây săn bàn 27 tuổi của tuyển Pháp và CLB Atlético Madrid, đã phá vỡ thế cân bằng 1-1 trong trận chung kết World Cup bằng một quả penalty. Cú đá thành công giúp Pháp dẫn trước 2-1, và Griezmann ngay lập tức chạy đi ăn mừng cùng đồng đội. Khi tiến ra đường biên, anh chàng đã biểu diễn điệu nhảy “Take the L” của Fortnite trước hàng ngàn người hâm mộ Croatia.

Khán giả nhanh chóng nhận thấy sự tham chiếu quá rõ ràng đến Fortnite, một trò chơi rất được các đội tuyển yêu thích ở kỳ World Cup năm nay.

“Anh chàng Griezmann này đã nhảy điệu nhảy fortitite trong một trận chung kết World Cup,” một fan hâm mộ bóng đá tweet.

“Griezmann thực hiện điệu L Dance từ Fortnite sau khi ghi bàn tại World Cup.” phóng viên của ESPN, Darren Rovell thích thú cho biết.

Sao tuyển Pháp nhảy điệu

“Một trong những bàn thắng quan trọng nhất của Pháp trong lịch sử World Cup đã được ăn mừng bằng điệu nhảy “Take the L” từ Fortnite.” – App Trigger

Kết thúc trận đấu, Pháp đã giành chiến thắng thuyết phục 4-2 dù thủ thành Hugo Lloris đã mắc sai lầm tai hại dẫn đến bàn gỡ tiếp theo cho Croatia. Đây cũng là lần thứ hai “những chú gà trống Gô-loa” bước lên đỉnh cao thế giới sau World Cup 1998.

Theo PCGamesN