Sau con đẻ, đạo diễn Fast & Furious lại tiếp tục dính bê bối xâm hại nữ đồng nghiệp

Vụ xâm hại con ruột chưa qua, mới đây đạo diễn Fast & Furious lại bị một nữ đồng nghiệp tố cáo lạm dụng tình dục.

Sau khi bị chính con ruột tố cáo xâm hại tình dục vào hồi đầu năm thì mới đây, Rob Cohen - đạo diễn series phim Fast & Furious đình đám lại tiếp tục dính bê bối lạm dụng một nữ đồng nghiệp. Theo cáo buộc của nạn nhân, cô đã bị Cohen hãm hiếp vào 4 năm trước và hiện cô có đầy đủ bằng chứng chứng minh các tổn thương nghiêm trọng về cả thể chất và tinh thần tại thời điểm đó.

Theo trang Huffington Post, nữ nạn nhân có tên Jane đã gặp Cohen vào năm 2015 để thảo luận về việc hợp tác trong một dự án phim truyền hình. Jane cho biết, đầu tiên cô hẹn gặp Cohen tại một câu lạc bộ hút xì gà, sau đó ông ta tự ý chuyển cuộc hẹn đến một nhà hàng gần khách sạn của ông ta và ép cô uống ly rượu mà ông ta đã gọi từ trước. Cô không thể nhớ mọi chuyện dù lúc đó cô cảm thấy “không say lăm”. Sau đó, Jane thấy mình tỉnh lại trong khách sạn của Cohen và khi nhận ra mình đã bị tấn công tình dục, cô nhảy ra khỏi giường và hét lên.

Phía bệnh viện đã xác nhận rằng Jane đã phải điều trị tâm lý sau đó. Jane cũng kể vụ việc này cho bạn bè và những người thân của cô nhưng chỉ quyết định công khai mọi chuyện sau khi vụ lạm dụng tình dục chính con ruột của Cohen, Valkyrie Weather, vỡ lở vào tháng 2/2019. Weather cho biết, anh bị cha đẻ xâm hại, quấy rối nhiều lần từ ngày còn là một đứa trẻ mới biết đi trong nỗ lực “biến anh thành trai thẳng”. Weather là con trai cả của đạo diễn Rob Cohen và hiện anh đã chuyển giới thành nữ. Vào thời điểm đó, Cohen đã bác bỏ mọi lời tố cáo, nói chuyện đó là “không đúng sự thật”. Luật sư của Cohen, Martin Singer lúc đó đã viết một lá thư dài 13 trang phủ nhận mọi hành vi sai trái, nói câu chuyện mà HuffPost đăng tải là “phỉ báng thái quá” và rằng cáo buộc tấn công tình dục là chuyện bịa đặt, hoang đường.

Sau khi Jane vạch trần bộ mặt của Cohen, Weather cũng đã đáp lại: “Đầu năm nay, tôi đã tố cáo cha tôi, đạo diễn Rob Cohen, là một kẻ hiếp dâm và lạm dụng tình dục trẻ em. Bây giờ, một người phụ nữ khác cũng trở thành nạn nhân”. Cô cũng khuyến khích mọi người ủng hộ và chia sẻ lời cáo buộc của Jane để cùng bảo vệ lẽ phải.