Series Transformers chuẩn bị đại tu, chia tay những “di sản” còn sót lại từ thời Micheal Bay

Series phim Transformers đã luôn nổi tiếng với việc mang lại hàng đống tiền cho hãng sản xuất dù chất lượng trồi sụt bất thường. Tuy nhiên với việc The Last Knight năm ngoái trở thành bộ phim ít thành công nhất, cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho thương hiệu đang có dấu hiệu giảm dần.

Năm nay, chúng ta sẽ chào đón thêm một tác phẩm spin-off tập trung vào anh chàng Bumblebee, nhưng theo các báo cáo mới cho biết rằng ngoài dự án này, Paramount đang có kế hoạch khởi động lại toàn bộ series.

Series Transformers chuẩn bị đại tu, chia tay những

Theo thông tin từ Transformer World, nhà sản xuất đồ chơi Hasbro đã xác nhận tại triển lãm Toy Fair 2018 Investor Preview rằng series sẽ được tái thiết hoàn toàn từ đầu đến cuối. Bên cạnh đó, một thỏa thuận mới với Paramount cho Hasbro quyền kiểm soát chặt chẽ hơn thương hiệu này, bao gồm việc xét duyệt các kế hoạch làm phim trong tương lai. Hiện tại, ngoài Bumblebee thì chưa có tác phẩm điện ảnh nào khác trên bảng kế hoạch của Paramount.

Series Transformers chuẩn bị đại tu, chia tay những

Đây là một sự thay đổi mang tính bước ngoặt cho series. Hồi tháng 10 năm 2015, Hasbro thông báo rằng sẽ có thêm 4 bộ phim nữa được ra mắt, và thương hiệu sẽ còn công phá rầm rộ trên cả màn ảnh lớn, show truyền hình và kỹ thuật số. Chưa hết, Paramount còn xác nhận rằng Transformers 6 sẽ xuất hiện vào năm 2019. Nhưng toàn bộ kế hoạch này nhiều khả năng đã bị hủy bỏ.

Series Transformers chuẩn bị đại tu, chia tay những

The Last Knight thu về được 605 triệu đô la trên toàn thế giới. Con số này thấp hơn 1,104 tỷ đô la so với người tiền nhiệm của nó, The Age of Extinction năm 2014 và thấp hơn cả phần phim đầu tiên năm 2007.

Series Transformers chuẩn bị đại tu, chia tay những

Bộ phim về Bumblebee sẽ xuất hiện tại các rạp vào ngày 21 tháng 12 năm 2018, với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hailee Steinfeld và John Cena. Nó sẽ do đạo diễn Travis Knight của tác phẩm hoạt hình được đánh giá cao Kubo And The Two Strings cầm trịch.

Theo Gamespot