Sợ game thủ gặp ác mộng, Resident Evil Village sẽ không “thót tim” như người tiền nhiệm

Sau khi nhận được quá nhiều lời phàn nàn về Resident Evil 7, Capcom đã quyết định giảm bớt độ kinh dị trong Resident Evil Village.

Resident Evil 7 thường được đánh giá là một trong những phần game đáng sợ nhất của thương hiệu game kinh dị đình đám. Vậy nên khi biết được chuyến hành trình của anh chàng Ethan Winters sẽ được tiếp diễn, nhiều người mong chờ rằng Resident Evil Village sẽ được thừa hưởng “điểm mạnh” này. Tuy nhiên, dựa trên những bài đánh giá đầu tiên thì có vẻ như Capcom có một kế hoạch khác.

Số là sau khi nhận được quá nhiều lời phàn nàn về việc cứ chơi Resident Evil 7 được khoảng 10 phút thì lại phải đi thay quần một lần, hãng game Nhật Bản đã quyết định giảm bớt yếu tố kinh dị. Lý do của chuyện này là bởi vì Capcom mong muốn làm ra một tựa game phù hợp với nhiều game thủ hơn.

Điều này không có nghĩa là Resident Evil Village chẳng hề có chút gì đáng sợ. Bạn nào từng chơi thử hai bản demo chắc cũng biết rằng phần game này cũng có nhiều khoảnh khắc “tim đập chân run, ra đi lạnh toát”. Chẳng hạn như khi bị tấn công bởi lũ người sói hay bị cô con gái của Lady Dimitrescu đuổi theo.

Lady Dimitrescu – Ác Nữ Nóng Bỏng Resident Evil Village
Lady Dimitrescu – Ác Nữ Nóng Bỏng Resident Evil Village
Kể từ lần đầu xuất hiện, Lady Dimitrescu (Alcina Dimitrescu) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý trên Internet. Chưa dừng lại ở đó, những đường cong quyết rũ cũng với cặp tâm hồn ‘to tròn’ của bà chị ma cà rồng còn khiến cho rất nhiều game thủ ‘chết mê...

Tuy nhiên nếu bạn là một game thủ hardcore của thể loại kinh dị thì Mọt nghĩ rằng có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng về phần hù dọa của Resident Evil Village. Mà thật ra thì loạt game này chưa từng tập trung hoàn toàn vào việc khiến người chơi “són cả quần”. 

Ừ thì phần game nào cũng có những phân đoạn đáng sợ, tuy nhiên phần Resident Evil đầu tiên vẫn tập trung vào việc giải đố và khám phá hơn. Trong khi đó những phần game sau này thì gần như bỏ qua việc làm game thủ sợ hãi. Resident Evil 4 đến 6 được phát triển theo thiên hướng hành động nhiều hơn.

Nhìn chung, mặc dù vẫn có một vài điểm trừ nhưng những bài đánh giá đầu tiên về Resident Evil Village đều khá tích cực. Để quyết định xem có nên mở hầu bao hay không, các bạn hãy chờ đón bài review chính chủ sẽ sớm được đăng tải trên Motgame.vn nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.