Sony Show 2018 đến Hà Nội – #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony

Sau thành công rực rỡ tại TP. HCM với hơn 120.000 lượt đăng ký và gần 50.000 lượt khách tham quan, Sony Show 2018 tiếp tục đến Hà Nội với chủ đề #Sống Bật chất trẻ. Qua 6 mùa tổ chức, Sony Show đã vượt khỏi khuôn khổ một sự kiện thuần công nghệ trở thành điểm đến hút giới trẻ với những hoạt động trải nghiệm, giải trí, tương tác vô cùng hấp dẫn. Sony Show 2018 tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 05-07/10/2018 tại Vincom Royal City.
Hàng dài các bạn trẻ xếp hàng trước giờ Sony Show 2018 mở cửa
Hàng dài các bạn trẻ xếp hàng trước giờ Sony Show 2018 mở cửa

Xuyên suốt ba ngày tại Sony Show 2018, người tham dự không chỉ được trải nghiệm những sáng kiến công nghệ mới nhất của Sony: BRAVIA MASTER Series, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass, 3 Box Series, Sound Bar, Alpha full-frame, Cyber-shot RX Series, Action Cam, Xperia mà còn được thoả sức hòa mình vào hàng loạt hoạt động thú vị #SốngBậtChấtTrẻ: đấu trường Play Up dành cho game thủ, hóa trang Cosplay Up, thi tài năng Talent Up, Tech Talk cùng các “trình” công nghệ cực kỳ hài hước từ kênh Schannel. Đặc biệt, sự xuất hiện của các cầu thủ vàng đến từ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam vào ngày 7/10/2018 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu Sony Show.

hinh-7 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 2

hinh-2 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 3

NGẤT NGÂY TRẢI NGHIỆM CÁC SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ SONY

Kiến tạo, tiên phong, không ngừng cải biến, mỗi sản phẩm của Sony cũng chính là hiện thân của tinh thần “Youth Up” #SốngBậtChấtTrẻ. Sony Show là dịp để Sony Fan trực tiếp trải nghiệm những sáng tạo công nghệ, có cơ hội thấy tận mắt và tự mình chạm tay vào những sản phẩm mới nhất từ Sony.

1 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 4

Tâm điểm của Sony Show là BRAVIA MASTER Series gồm hai dòng TV A9F và Z9F được mệnh danh là tuyệt phẩm tương phản đỉnh cao, với bộ xử lý X1™ Ultimate đem đến hình ảnh sắc nét trên từng chi tiết, tiệm cận những màn hình chuyên nghiệp được sử dụng trong các studio điện ảnh. MASTER Series A9F và Z9F đánh dấu cột mốc quan trọng của Sony trong việc mang đến chất lượng hình ảnh tại gia xuất sắc nhất từ trước đến nay khi chuyển tải trọn vẹn ý đồ nghệ thuật của đạo diễn trên màn hình TV. Dòng TV OLED MASTER Series A9F còn được tích hợp công nghệ âm thanh sống động phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio+ độc quyền nâng tầm trải nghiệm giải trí hoàn hảo tại gia.

hinh-18 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 5

hinh-12 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 6

hinh-4 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 7

Những ai mê say chất lượng âm thanh từ Sony sẽ được trải nghiệm các dòng Extra Bass, tai nghe chống ồn WH-1000XM3, 3 Box Series, Dolby Atmos Sound Bar. Đặc biệt là Glass Sound Speaker, chiếc loa không dây được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật đương đại tinh tế, trở thành điểm nhấn ấn tượng trong mọi không gian nội thất. Glass Sound Speaker giúp kiến tạo một không gian nghe hoàn hảo nhờ ứng dụng công nghệ âm thanh mới với loa tweeter ống thủy tinh phát ra âm thanh chất lượng cao trong trẻo và chân thực cho một trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ, bao phủ trọn vẹn âm nhạc ở khắp không gian phòng của bạn.

hinh-14 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 8

hinh-15 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 9

Bên cạnh đó, các dòng máy ảnh và máy quay Alpha Full Frame, RX series, Action Cam cũng sẽ sẵn sàng để “tín đồ” yêu nhiếp ảnh chạm, ngắm và bấm. Không chỉ có thiết kế truyền cảm hứng, các sản phẩm còn sở hữu công nghệ độc quyền đỉnh cao từ Sony, để nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc, khơi nguồn cảm hứng và chắp cánh đam mê.

“YOUTH UP” CÙNG SONY SHOW 2018

“Khơi nguồn cảm hứng” chính là lời hứa mà Sony cam kết và kiên định theo đuổi, được minh chứng trong từng sản phẩm và sáng kiến của hãng. Sony Show được tạo ra để mang đến niềm cảm hứng khám phá công nghệ và một không gian để kết nối, chia sẻ đam mê và lan truyền thông điệp. Chủ đề “Youth Up” của Sony Show 2018 là một thông điệp hấp dẫn được hiện thực hoá bằng các hoạt động mang tính thực tế, gắn với niềm đam mê công nghệ kết hợp trải nghiệm giải trí của giới trẻ.

“Up” trình am hiểu công nghệ cùng Tech Talk

Offline cùng những Reviewer công nghệ hot nhất trên kênh thông tin giải trí dành cho giới trẻ: Schannel. Đến với Sony Show, “quần hùng” đam mê công nghệ có thể tề tựu tại hội bàn tròn Tech Talk để cùng nhau giao lưu, trao đổi về các tính năng nổi bật, điểm thú vị của những sáng tạo mới nhất từ Sony trong không khí thân thiện, cởi mở và ắt hẳn là vui không tưởng, bởi độ hài hước đã được kiểm chứng của các khách mời.

Chất ngất cùng “Idol Up”

Nếu các sản phẩm công nghệ giúp khơi dậy cảm xúc thì âm nhạc là chìa khóa để xúc cảm bùng nổ. Là nhà sáng tạo ra những sản phẩm nghe – nhìn tiên phong và đột phá, cảm hứng đến từ âm thanh và thị giác được Sony thổi bùng với chương trình âm nhạc đặc sắc với các nghệ sĩ underground nổi tiếng trong làng nhạc Việt như Kimmese, Đen Vâu, Lynk Lee và Da LAB.

Cuồng nhiệt cùng đấu trường “Play Up”

hinh-8 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 10

Với sức sống và sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt, PlayStation lại hùng cứ một phương tại Sony Show 2018, hoan nghênh các game thủ đến phô diễn tài năng trong các giải đấu đầy kịch tính cùng các tựa game đình đám như: Just Dance, Dragon Ball Fighter Z, FIFA 18, đặc biệt là Spider-Man, để rinh về các giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày cũng như chung cuộc. Đáng chú ý, lần đầu tiên tại Sony Show, người giành chiến thắng chung cuộc của giải đấu FIFA 18 sẽ nhận được phiên bản PS4 Pro FIFA Bundle có chữ ký “chính chủ” của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

 

Khẳng định chất riêng cùng “Talent Up” và “Cosplay Up”

hinh-13 Sony Show 2018 đến Hà Nội - #SốngBậtChấtTrẻ cùng Sony 11

Đến với Sony Show 2018, người tham dự còn có cơ hội thử sức, tranh tài với hai hoạt động thi thố thú vị: “Cosplay Up” với những màn hóa trang ấn tượng thành các nhân vật game, anime sẽ giúp bạn mãn nhãn và thỏa thích selfie với các phiên bản mà mình yêu thích. Với “Talent Up” – giải đấu tài năng dành cho các bạn yêu ca hát, nhảy, diễn kịch, xiếc,… bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn của các cá nhân và đồng đội đầy tài năng với sự giúp sức từ các sản phẩm công nghệ Sony.

 

HÀO HỨNG VỚI SỰ XUẤT HIỆN CỦA CÁC CẦU THỦ VÀNG ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM

Sony Show 2018 ngày cuối cùng tại Hà Nội sẽ chào đón những vị khách được giới trẻ vô cùng mến mộ, đó các cầu thủ vàng đến từ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Buổi giao lưu sẽ là sợi dây kết nối người hâm mộ với những chàng trai trẻ đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, luôn nỗ lực tiến lên phía trước để đạt được những thành quả tốt nhất. Đó cũng chính là những gì mà Sony, Nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, muốn thông qua chương trình để khơi gợi nguồn cảm hứng trong các bạn trẻ.

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI VÀ NHIỀU GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN

Chương trình bán hàng giá ưu đãi luôn là điểm thu hút nhiều bạn trẻ săn đón ở mỗi kỳ Sony Show bởi cơ hội sở hữu sản phẩm Sony với giá ưu đãi lên đến 40%. Ngoài ra, rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn như “Đến sớm nhận ngay 500 phần quà mỗi ngày cùng cơ hội rinh 01 Xperia XZ2” hay “Đến giờ Vàng, rộn ràng trúng Extra Bass”. Đặc biệt, tại Sony Show 2018, các tín đồ công nghệ còn có cơ hội nhận trọn bộ “Bí kíp sống chất” gồm có 01 Xperia XZ2, 01 Loa SRS-XB21, 01 Action Cam FDR-X3000 khi đăng ký và đến Sony Show.

Sony Show 2018tại Hà Nội diễn ra vào thời gian và địa điểm sau:

9:30 – 19:30 ngày 5–7/10/2018 tại Vincom Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Website chính thức: www.sonyshow.sony.com.vn