Spoiler Kanojo Okarishimasu 237: Kazuya sắp thoát được kiếp loser?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 237 khiến nhiều bạn đọc tò mò về cuộc gặp gỡ giữa Kazuya và Chizuru. Click xem ngay nhé

Kết thúc Kanojo Okarishimasu 236 là lúc cuộc hẹn “cuối cùng” của Kazuya và Chizuru được bắt đầu. Trong khi Chizuru đang cố gắng bình tĩnh để làm tròn vai bạn gái thuê thì Kazuya lại quyết định sẽ thoát kiếp loser. Những tình tiết mới nhất sẽ được hé họ trong Spoiler Kanojo Okarishimasu 237. 

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 236

Sau hơn 3 tháng không chút tiến triển gì, cuối cùng Kazuya và Chizuru cũng đã có cơ hội gặp gỡ nhau nhờ sự can thiệp của Mini. Kazuya một lần nữa lên lịch hẹn với Chizuru trên app bạn gái thuê. Anh chàng nghĩ rằng lúc bắt đầu như thế nào cũng khi kết thúc cũng nên như vậy. 

Spoiler Kanojo Okarishimasu 237: Kazuya sắp thoát được kiếp loser?
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 236

Ngày hẹn cuối cùng cũng đã đến. Cả Kazuya và Chizuru đều đến từ rất sớm nhưng họ lại không thể nhìn thấy được nhau. Tuy nhiên, đây cũng được xem là điều tốt bởi để cho cả hai có thời gian chuẩn bị tâm lý tốt hơn. 

Spoiler Kanojo Okarishimasu 237

Trang bìa của tuần này có tên là Chizuru đang mặc đồ hầu gái

Giờ lành đã điểm, đôi nhân vật chính gặp nhau. Giống như những cuộc hẹn khác, Kazuya tỏ ra lúng túng và xấu hổ, lần này còn xấu hổ hơn khi cả hai đã 3 tháng không gặp mặt nhau. Chizuru thì lại khác, vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp. Cô nàng cười với Kazuya và trò chuyện giống như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cứ như vậy đây là lần đầu tiền cả hai gặp mặt nhau.

Cuộc hẹn bắt đầu, Kazuya và Chizuru lựa chọn cách tản bộ cùng nhau, vừa đi vừa nói. Nói là cùng nhau nhưng Kazuya còn lăn tăn rất nhiều chuyện, thành ra không hề để ý gì đến biểu cảm của  Chizuru. Chizuru ngoài mặt tỏ ra rất bình thường nhưng thực chất cô nàng đang khá lúng túng, ngại ngùng. Cô nhìn vào bàn tay của Kazuya rồi thoáng đỏ ửng hai má. 

Spoiler Kanojo Okarishimasu 237
Spoiler Kanojo Okarishimasu 237

Đi được một lúc thì cả hai dừng chân bên một quán cà phê. Họ đi vào và gọi món như bao lần khác. Kazuya ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mặt nên cứ săm soi Chizuru từ trên xuống dưới, anh cảm thấy cô nàng quả thực rất xinh đẹp. Ngày lúc đó, Chizuru đưa tách trà của cô cho Kazuya và nói anh uống thử đi, vị trà này rất ngon. Ngon hay không thì không cần biết nhưng vừa nghĩ đến chuyện sẽ được hôn gián tiếp Chizuru khiến Kazuya càng trở nên bấn loạn. 

Cuộc hẹn cứ thế yên bình diễn ra, Chizuru điềm đạm ăn bánh ngọt còn Kazuya thì giống như một ngọn núi lửa sắp chuẩn bị bung trào. Vừa đỏ và căng, không thể để bị gọi là loser nữa, Kazuya hít một hơi thật sâu, lấy hết dũng khí và nói với Chizuru: 

“Này!

Đây cũng là chi tiết kép lại spoiler  Kanojo Okarishimasu 237. Những tình tiết mới nhất sẽ được Kênh Tin Game liên tục cập nhật.

Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 237

Spoiler Kanojo Okarishimasu 237
Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 237

Kanojo Okarishimasu chap 237 dự kiến phát hành vào ngày 01 tháng 06 năm 2022. Thông tin về spoiler chap 238 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

Để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất của spoiler chap 238, bạn đọc nhớ bấm theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin liên tục nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?