Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng

Liệu ở Spoiler My Hero Academia 355 này chiếc mặt nạ của All For One có bị phá hủy? Click xem ngay nhé!

Ở chap 354, Jiro và Tokoyami đã chính thức tham chiến. Liệu All For One có bị tiêu diệt? là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc tò mò trong chap 355. Diễn biến hấp dẫn nào sẽ diễn ra ở  Spoiler My Hero Academia 355 cùng Kênh Tin Game dự đoán nhé. 

Tóm tắt My Hero Academia 354

Sau thời gian dài quan sát, các siêu anh hùng biết được All For One rất mạnh, tuy nhiên không phải là không có điểm yếu. Để duy trì sự sống, All For One luôn đeo trên mình một chiếc mặt nạ. Nếu phá hủy được chiếc mặt nạ đó thì phe anh hùng sẽ dành được chiến thắng mà không cần đến All Might.

Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng
Tóm tắt My Hero Academia 354

Mục tiêu đã rõ ràng, Endeavor phối hợp cùng Hawks để đánh AFO. Tên phản diện này cũng biết rất rõ phe anh hùng đang nhắm vào điều gì. Vì thế hắn đã bắt đầu hành động! Hắn tấn công bằng cái miệng lưỡi điêu ngoa, thâm độc của mình. Hawks miễn nhiễm với điều này nhưng Endeavor thì lại không! Trong một phút sơ hở, Endeavor đã bị All For One nhanh chóng ra tay “xin” miếng thịt mông. 

Chưa dừng lại ở đó, tên phản diện này đã nhắm đến Hawks, hắn tung ra đòn kết liễu. Lúc này, Jiro cùng Tokoyami xuất đã xuất hiện trợ chiến. Đã đến lúc chúng ta phải phản công rồi. 

Đây cũng là chi tiết kết thúc chương truyện 354!

Spoiler My Hero Academia 355

Nhận thấy sự xuất hiện của các anh hùng trẻ, All For One càng trở nên hung hăng hơn. Trong một khung cảnh khác, ta nhìn thấy tình trang của Endeavor. Ngọn lửa trên cơ thể của ông đã biến mất. TOP 1 hộc máu, hắn mơ màng nhớ về hai người con của mình. 

Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng
Spoiler My Hero Academia 355

Trong lúc nguy cấp này, Hawks vẫn tập trung vào trận đánh. Anh nhanh chóng đưa ra kế hoạch tác chiến mới của mình với học sinh lớp 1-A. Để đảm bảo sự an toàn, Tokoyami đã tiếp tục bay lên cao nhằm giữ khoảng cách để Jiro tấn công, Kế hoạch có được hiệu quả nhưng đơn giản này tất nhiên sẽ không có tác dụng. Nhưng nó nhanh chóng bị phá hủy bởi All For One.

Chỉ với một đòn tấn công mạnh mẽ, All For One đã nhanh chóng cắt mất một bên tai của Jiro! Đau đớn đến tột độ nhưng Jiro vẫn nén thương đau, giữ vững tinh thần chiến đấu. Ở diễn biến cuối Hawks tận dụng cơ hội, đánh ngay một đòn trực diện vào mặt của All For One. Chiếc mặt nạ của All For One bị vỡ vụn, để lộ ra một phần gương mắt của tên phản diện

Thời gian ra mắt My Hero Academia 355

Spoiler My Hero Academia 355: Hawks phá hủy mặt nạ All For One! Jiro bị thương nặng
Thời gian ra mắt My Hero Academia 355

My Hero Academia chap 355 dự kiến được phát hành vào ngày 06 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên trong bài viết này. 

Để không bỏ lỡ thông tin spoiler, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang chúng mình để cập nhật tình tiết mới nhất của My Hero Academia 355 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?