T1 1-0 RNG: Chỉ với một pha solo kill, T1 giành chiến thắng trước RNG

T1 và RNG sẽ đối đầu một lần nữa để khép lại vòng Hỗn Chiến, đây cũng là cơ hội tốt để đại diện LCK có thể phục thù trận thua lần trước.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 4: G2 nối dài chuỗi thua
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 4: G2 nối dài chuỗi thua
MSI bước sang ngày thứ 5 của vòng Hỗn Chiến, và các đội như G2 và T1 bất ngờ thua trước đội được đánh giá yếu hơn.

T1 1-0 RNG

Cấm/chọn

Trong trận đấu cuối cùng này, T1 mang đội hình thuận tay nhất với Lee Sin, Ahri, và Nautilus. Còn đối với RNG là khả năng can thiệp từ xa với hai chiêu cuối từ Gangplank và Twisted Fate. Gumayusi sử dụng Xayah trong ván này.

Diễn biến trận đấu

Hai đội giao tranh nhau nhiều và ăn miếng trả miếng, nhưng T1 kiểm soát được nhiều trụ hơn và dẫn trước về lượng tiền. Về sau, thế trận trở nên cân bằng khi giao tranh không quá chênh lệch. Phải đợi đến tận phút 31, Zeus solo kill thành công được Bin, T1 có cơ hội ăn Baron và rồi sau đó họ quét sạch đội hình đối phương và có được màn phục thù ngọt ngào trước RNG.

Như vậy, T1 kết thúc vòng Hỗn Chiến với tỉ số 7-3, còn RNG giữ được top 1 với 8-2.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?