T1 1-1: Đại diện từ LCK bất ngờ thua trước EG

T1 bất ngờ để thua trước EG, nhưng bù lại họ đã có màn trả thù ngọt ngào trước G2, giúp củng cố vị trí hạng 2 trên bảng xếp hạng.

T1 để thua bạc nhược trước EG, nhưng họ đã bù lại bằng trận thắng trước G2.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 3: G2 bất ngờ thua trước PSG
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 3: G2 bất ngờ thua trước PSG
MSI đã bước sang ngày thi đấu thứ 3, với những diễn biến khá là bất ngờ khi G2 bị PSG đánh bại một cái thuyết phục.

T1 0-1 EG:

Cấm/chọn:

Taric xuất hiện trong tay Keria. Ở phía bên kia, EG có nhiều chiêu cuối diện rộng và nhiều khống chế với Gangplank, Nocturne, Galio và Nautilus. Faker sẽ dùng Zoe trong ván này.

Diễn biến trận đấu:

T1 đã có một khởi đầu khá thuận lợi với Taric của mình. Phút 22, T1 tràn vào hang Baron nhưng EG đã có pha giao tranh thắng lợi với 4 điểm hạ gục kèm theo bùa lợi mạnh nhất này. Phút 27, Oner có pha bọc hậu Insec tuyệt với để đem lại 4 mạng cho họ. Phút 29, T1 ra hang Baron lần nữa, nhưng với việc Kalista không có được chiêu cuối tà Taric khiến các thành viên của EG dồn sát thương vào và hạ gục. Baron bị cướp, EG quét sạch đối phương và giành chiến thắng ngay sau đó.

G2 0-1 T1:

Cấm/chọn:

Zeus xách ra Rumble để đối đầu với Gangplank của Broken Blade. Faker có được Ahri, và Gumayusi sở hữu con tướng 200 năm của mình.

Diễn biến trận đấu:

G2 có được một chút lợi thế sau những mạng hạ gục, nhưng T1 biết cách để lấy lại chúng. Tiếp sau đó là hành loạt những pha bắt lẻ các thành viên của G2 và chênh lệch ngày càng nghiêng về T1. Phút 22, T1 ép Baron, dụ đối phương đi vào mà không có tầm nhìn dẫn đến cả đội bị quét sạch, đại diện từ LCK có được màn trả thù thành công trước LEC.

Với thắng lợi trên, T1 có được hiệu số 5-3 và dành được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.