Tải xuống Game Turbo 4.0 Apk Dart 2021 mới nhất

Game Turbo 4.0 apk ứng dụng sinh ra để cải thiện hiệu năng xử lý của chiếc điện thoại Xiaomi khi chơi game một cách tối ưu nhất.

Game Turbo là một trong những tiện ích sinh ra nhằm mục đích cải thiện tốc độ những game trên điện thoại Xiaomi. Với mong muốn đem đến trải nghiệm mượt mà, ổn định nhất dành cho mọi game thủ. Bên cạnh đó, ứng dụng Game Turbo 4.0 Xiaomi (Game turbo v4) còn mang đến nhiều tiện ích khác nhau cho người chơi, đem lại những phút giây trải nghiệm trọn vẹn trong giải trí. Trong bài viết này Mọt tui sẽ phân tích tại sao nên chọn Game Turbo 4.0 Xiaomi.

Xiaomi Game Turbo V4 vốn sinh ra là một ứng dụng tối ưu hiệu năng của các tựa game trên thiết bị điện thoại di động. Với những tính năng nổi bật nhằm mang đến trải nghiệm mượt mà cho người chơi . Ứng dụng này giúp game thủ có thể mở nhiều ứng dụng một lúc ngay trong khi đang chơi mà không gặp tình trạng giật lag. Các nút home, back sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời do đó dù đang combat mà lỡ ấn vào cũng sẽ không lo bị đẩy ra ngoài màn hình giao diện. Game Turbo 4.0 Xiaomi còn giúp cho người chơi có thể thay đổi giọng nói của mình khi stream game, một tính năng rất thú vị.

Game Turbo 4.0 apk của Xiaomi

Với thế mạnh là giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng cùng với nhiều tính năng hấp dẫn. Sau nhiều đợt cập nhật thì giờ đây đã trở nên toàn diện về giao diện và hiệu năng.  Phiên bản Game Turbo V4 thay đổi hoàn toàn cách hiển thị, thay vì hiển thị từ trên xuống thì giờ đây nó sẽ thành một dạng pop-up nằm bên trái dễ nhận biết.

Cửa sổ pop-up sẽ hiển thị bao gồm CPU, GPU và thông số FPS. Các tính năng hấp dẫn như: Dọn dẹp bộ nhớ ram, bật tắt Wi-fi, Đổi giọng nói, Chụp ảnh, DND (chế độ không làm phiền), cài đặt giờ giấc,… là những tính năng hấp dẫn không thể xem nhẹ.

Game Turbo 4.0 Samsung

Với Samsung thì Game Turbo 4.0 apk vẫn chưa tương thích để sử dụng, thay vào đó người dùng phải lựa chọn Game Tuner để thay thế. Trong tương lai có lẽ Game Turbo 4.0 Samsung sẽ ra mắt để phục vụ các game thủ sở hữu dòng máy của Samsung.

Game Turbo 4.0 Realme

Ứng dụng Game 4.0 Realme cũng có thể xài được tuy nhiên hiện tại không khuyến khích game thủ vì độ tương thích chưa cao, điện thoại dễ bị nóng và không phát huy hết hiệu suất của Game Turbo 4.0 Realme. Do đó người chơi sẽ gặp nhiều sự bất tiện trong quá trình sử dụng.

Link tải APK: Tải về Game Turbo 4.0 APK ApkDart 2021

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.