Tạo chú ý khi hở bạo trên phố, hot girl gây sợ hãi khi lộ nhan sắc thật

 Dù hành động hở bạo kém duyên của hot girl khiến người ngán ngẩm, thế nhưng nhan sắc thật của cô nàng mới chính là điều khiến cộng đồng mạng phải bàn tán hơn cả.

Thời điểm mùa hè nóng nực cũng là lúc cộng đồng mạng được thoải mái “rửa mắt” với các cô nàng ăn mặc hở hang kiệm vải hồn nhiên đi lại giữa đường phố. Và với vai trò là một trong những “người đi đầu” trong việc sản sinh ra những cô gái “hờ hững” này, Đài Loan chưa bao giờ khiến cư dân mạng thất vọng khi tìm thấy một cô nàng với vóc dáng mảnh mai cùng bộ jumpsuit không chỉ để hở toàn bộ tấm lưng trần mà còn xém để lộ bộ ngực của mình giữa khu mua sắm.

Tấm ảnh ngay lập tức được truyền tay rầm rộ trên mạng và đương nhiên danh tính cô nàng cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các “Thám tử trên mạng”. Không mất quá nhiều thời gian để info của cô nàng và trang cá nhân được chia sẻ một cách rộng rãi. Nhưng  sau khi nhìn xong, khá nhiều người cho rằng có lẽ nếu chỉ xem những bức ảnh chụp từ đằng sau hoặc như trong bộ trang phục kia thì cảm hứng sẽ nguyên vẹn hơn.

Có thể bạn muốn xem: Đổ tiền nâng cấp nhan sắc, gái quê không ai thèm xem trở thành streamer nổi tiếng

Dù sở hữu thân hình cực kỳ hoàn mỹ với vòng một căng tròn, thế nhưng hot girl Đài Loan Linda Yu lại sở hữu gương mặt vô cùng quái dị và thiếu cân đối với chiếc mũi cao một cách cứng đơ và sống mũi gồ ghề, tạo nếp gấp kỳ quái trên gương mặt.

Dù luôn chỉnh sửa kỹ lưỡng và cà mịn da để xoá những khuyết điểm, nhưng trong một vài tấm ảnh và đặc biệt là góc chụp nghiêng, gương mặt lệch lạc của Linda Yu luôn khiến người xem phải thấy rùng mình vì tác hại của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.