Tập tạ không chỉ khỏe mà còn giúp game thủ cosplay đẹp hơn - Cộng Đồng

Thân hình cân đối chính là ước mơ của phái mạnh và game thủ càng không ngoại lệ nhưng ít ai biết rèn luyện cơ thể chính là cầu nối giúp nhập vai dễ hơn.

Đối với game thủ, việc luôn phải ngồi cố định một chỗ hàng giờ liền để dõi theo cốt truyện hoặc cày game chính là nguyên nhân của hàng tá bệnh lý như béo phì, tim mạch, khúc xạ mắt… Game thì có thể chơi bất kỳ lúc nào nhưng sức khỏe một khi đã mất thì không thể quay lại do đó rèn luyện sức khỏe chính là chìa khóa quan trọng nhất giúp game thủ có thể cảm thụ cái hay của game lâu dài. Ngoài ra rèn luyện sức khỏe không chỉ đem lại sức bền và sự dẻo dai mà còn tạo cơ hội để game thủ có thể dễ dàng nhập vai, cosplay nhân vật game yêu thích của họ. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu những cái lợi của việc rèn luyện sức khỏe đối với game thủ nhé.

Cosplay Lara Croft chân thực – Ai chê xấu đấm phát chết luôn!Cosplay Lara Croft chân thực – Ai chê xấu đấm phát chết luôn!
Cosplay Lara Croft chân thực – Ai chê xấu đấm phát chết luôn!
Cuối cùng thì đây mới chính là hình mẫu nàng Lara Croft chân thực nhất dựa theo những gì mà nhân vật này làm được trong các tác phẩm phim và game.

Rèn luyện cơ thể đem lại sự dẻo dai cho game thủ

Game thủ luôn nhìn vào những nhân vật chính với kỹ năng chiến đấu hoàn hảo và thầm ước ao sở hữu cơ bắp vạn người mê của họ. Trên thực tế cơ bắp của những anh hùng hành động trong game như Kratos, Geralt, Dante… đều mô phỏng dựa theo hình tượng những vận động viên ngoài đời thật. Do đó ước mơ cơ bắp sẽ sớm thành hiện thật nếu game thủ dành ra khoảng thời gian hợp lý để rèn luyện cơ thể, ngoài ra với một thân hình cân đối hoàn hảo những game thủ chung tình như Mọt đã từng đề cập trước đây lại càng dễ dàng thu hút phái đẹp hơn

Rèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơnRèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơn

Ngoài ra việc rèn luyện cơ thể không chỉ đem lại cho game thủ ngoại hình và cơ bắp thu hút phái đẹp mà đó còn là sự dẻo dai, tinh thần minh mẫn để thoải mái thưởng thức tựa game yêu thích. Ông bà ta có câu “ăn được ngủ được là tiên”, game mặc dù đem lại những phút giây giải trí giúp game thủ giảm tải áp lực giữa vòng xoáy xã hội nhưng nếu quá lạm dụng sẽ rơi vào tình trạng bắt ép cơ thể làm việc liên tục và khi hoạt động quá công suất thì sớm muộn gì sức khỏe của bạn cũng sẽ tiêu tùng hay ít nhất cũng dễ phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm.

Streamer nổi tiếng cũng không quên rèn luyện cơ bắp

Thực tế chứng minh “game thủ càng giỏi càng phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và cơ bắp” khi bạn phát hiện ra mình có tài bạn cần tạo điều kiện nuôi dưỡng nó. Dễ thấy nhất là trường hợp của streamer Tyler1, chỉ cần nhìn vào bắp tay và dáng người cũng đủ hiểu anh chàng này dành thời gian chăm chút bản thân tỉ mỉ ra sao ngoài việc stream và toxic mỗi ngày. Ông vuhoang cũng toxic nhưng người gầy như ma đói, mắt cận 8 độ và rất hay bệnh vặt là ví dụ rõ ràng nhất của việc thiếu rèn luyện.

Rèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơnRèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơn

Không chỉ với game thủ phương Tây, ở Việt Nam Warzone chính là ví dụ rõ nét nhất khi anh chàng streamer này đã bắt đầu chú ý và quan tâm rèn luyện thể lực ngay từ khi còn thi đấu chuyên nghiệp cho EVOS Esports. Đặc biệt qua việc giữ lời hứa hít đất 1000 cái nếu vô địch VCS của Warzone, không quá khó để cộng đồng thấy được tại sao anh chàng lại giữ được sự bình tĩnh cũng như tinh thần và thể lực sung mãn hơn các tuyển thủ khác trước những trận chung kết căng não. Đây cũng là một trong những lý do khiến các tổ chức esports lớn ngoài việc chiêu mộ những chuyên gia phân tích chuyên môn còn đặc biệt quan tâm đến vị trí quản lý, chuyên gia chăm sóc sức khỏe… cho đội tuyển của mình.

Rèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơnRèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơn

Đặc biệt không chỉ những đội tuyển chuyên nghiệp, các game thủ thành công trong sự nghiệp streamer như Thầy Giáo Ba, Độ Mixi, Petland… lại càng chú ý chăm sóc sức khỏe hơn. Thậm chí Thầy Giáo Ba còn chăm chỉ cập nhật tiến trình tập gym hàng ngày của mình trên kênh stream và cũng không quên hé lộ lý do rèn luyện cơ bắp của Petland là để sở hữu cơ thể khỏe mạnh cân đối đồng thời có vẻ ngoài ngầu hơn nhằm lấy điểm với bạn gái trong hình tượng soái ca cơ bắp bên chiếc motor phân khối lớn.

Rèn luyện cơ thể để nhập vai nhân vật hoàn hảo hơn

Ngoài việc tăng cường sức khỏe, rèn luyện cơ thể cũng mở ra cơ hội hoàn toàn mới để game thủ hóa thân thành những nhân vật cơ bắp mà mình từng nhập vai. Đây chính là trường hợp của Drefan, một coser nổi tiếng khi anh lột tả chân thực biểu cảm và hình tượng cơ bắp của những nhân vật quen thuộc với game thủ. Drefan từng là một vận động viên thể hình tuy nhiên sau một tai nạn nghiệm trọng anh chàng đành chia tay với môn thể thao yêu thích. Nhưng ít nhất việc làm bạn với manga và game phần nào đem đến nguồn cảm hứng mới đồng thời giúp Drefan nhận ra anh phù hợp để nhập vai những nhân vật game ra sao.

Tập tạ không chỉ khỏe mà còn giúp game thủ cosplay đẹp hơnTập tạ không chỉ khỏe mà còn giúp game thủ cosplay đẹp hơn

Với nền tảng cơ bắp sẵn có cộng thêm kinh nghiệm chinh chiến những tựa game đối kháng của mình, Drefan nhớ như in từng biểu cảm, hành động của nhân vật sau đó dùng thần thái của mình để truyền tải toàn bộ đến cho cộng đồng qua những bức ảnh cosplay của anh. Nhận thấy tiềm năng to lớn của mình, Drefan mạnh dạn đầu tư nhiều hơn về trang phục, phụ kiện và vũ khí… đến hiện tại anh gần như là coser chuẩn char nhất mà Mọt nghĩ đến mỗi khi cầm Graves đi rừng.

Rèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơnRèn luyện cơ thể không chỉ cải thiện sức khỏe game thủ mà còn giúp họ dễ dàng nhập vai hơn

Lời kết

Mặc dù trò chơi điện tử đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho game thủ, nhưng một liều thuốc bổ không nên bị lạm dụng quá nhiều. Đặc biệt việc rèn luyện không chỉ giúp game thủ sở hữu một cơ thể cường tráng mà còn đem đến nhiều cơ hội và hướng đi mới trong sự nghiệp. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất để phân bố thời gian giữa công việc, game và rèn luyện cơ thể sẽ yêu cầu rất nhiều sự kiên nhẫn với bản thân. Do đó nếu muốn đi từ đơn giản đến nâng cao game thủ có thể thử sức bằng việc tự trừng phạt bản thân mỗi khi chết trong game bằng 5-10 cái hít đất. Lưu ý sẽ có hiệu quả rèn luyện nhiều hơn nếu bạn chơi những tựa game như Dark Soul, Bloodborne hay Sekiro nhé!