Tencent quyết tâm phân phối Nintendo toàn Trung Quốc

Chuẩn bị cho sự ra mắt các sản phẩm game Nintendo, Tencent ngày càng năng nổ hơn trong việc thúc đẩy phân phối game console này.

Nintendo đã rất gần với việc bắt đầu một giai đoạn mới trong lịch sử của mình khi liên kết được với Tencent – công ty lớn nhất Trung Quốc và thế giới về lĩnh vực game. Hãng đã thành công với việc ra mắt chính thức nền tảng Switch tại Trung Quốc.

hgnbhnb Tencent quyết tâm phân phối Nintendo toàn Trung Quốc 1
Tencent và Nintendo bắt tay hợp tác để cùng phát triển game console

Đúng như dự đoán, Tencent đã và đang chuẩn bị để có sự phân phối hiệu quả, tốt nhất. Công ty sẽ không giới hạn trong việc bán máy chơi game console. Tencent mới đây đã thành lập một công ty con có tên TenNin, đơn vị sẽ chỉ hoạt động trong việc bán và phân phối các sản phẩm của Nintendo tại Trung Quốc.

Ngay lập tức, TenNin đã thông báo, loan tin lời mời làm việc mới cho các nhà hoạch định sản phẩm liên quan đến Nintendo Switch, hoan nghênh sự hợp tác với tư cách các đại lý ủy quyền tại China.

hgnbhnb Tencent quyết tâm phân phối Nintendo toàn Trung Quốc 2
Công ty con TenNin của Tencent đang chiêu mộ các nhà ủy quyền thương mại tại China

Công việc đòi hỏi phối hợp và lên kế hoạch bán sản phẩm cho các hệ thống Nintendo Switch tại quốc gia tỉ dân. Đơn vị hợp tác cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch sản phẩm và phải có khả năng tổ chức các cuộc hội thoại bằng tiếng Anh. Họ sẽ làm việc với các nhà sản xuất hoặc thành viên nhóm khác nhau, có sự giao lưu, tiếp xúc thường xuyên với quốc tế.

Trong thời gian ngắn sắp tới, các sản phẩm Nintendo sẽ nhanh chóng lan tràn tại Trung Quốc và dần hình thành một mảng phát triển riêng năng động bên cạnh các nền tảng truyền thống như mobile và PC.