The Suicide Squad tung trailer thứ 3 đẫm máu, tiết lộ thân phận của phản diện chính

Bom tấn The Suicide Squad của DC được đạo diễn bởi James Gunn sẽ ra rạp đồng thời khởi chiếu trên HBO Max vào ngày 6/8 tới.

The Suicide Squad là phần tiếp theo của Suicide Squad năm nào và được đạo diễn bởi James Gunn, người đứng sau thành công của loạt phim Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà) của hãng Marvel. Ban đầu khi mới đăng tải, nhiều khán giả đã tưởng nhầm đoạn trailer mới này là sản phẩm bị rò rỉ do tiêu đề video được mô tả là "Early Access Trailer Do Not Share", nhưng hóa ra đây chỉ một là chiêu quảng bá mới cho The Suicide Squad. Các diễn viên chính tham gia bộ phim cũng nhanh chóng chia sẻ video này, chính tỏ đây là sản phẩm do chính chủ công bố.

Bên cạnh những phân cảnh hành động đẫm máu thường thấy thì điều quan trọng nhất ở trailer này là đã tiết lộ nhân vật phản diện chính mà các tù nhân trại giam Belle Reve cần hạ gục là Starro - một siêu ác nhân ngoài hành tinh có hình dáng giống như một con sao biển (ra mắt trong DC Comics vào những năm 1960). Với sức mạnh và độ hài hước sẵn có của Harley Quinn, Bloodsport, Peacemaker và đặc biệt là King Shark, The Suicide Squad chắc chắn là bom tấn hành động đáng xem nhất mùa hè này.

Phản diện ngoài hành tinh - Starro.

The Suicide Squad quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Margot Robbie (Harley Quinn), Idris Elba (Bloodsport), cựu vô địch WWE John Cena (Peacemaker), ... Bộ phim sẽ chính thức ra rạp đồng thời lên sóng HBO Max vào ngày 6/8/2021 tới đây. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập):