Thêm 1 game thủ gặp bệnh hiểm nghèo được dành tặng cơ hội chơi trước Red Dead Redemption 2

Giống với trường hợp của Chris Taylor, Jurian cũng mang bệnh ung thư giai đoạn cuối và cũng có mong muốn được trải nghiệm RDR2 trước khi qua đời, và Rockstar Games đã đáp ứng nguyện vọng này của anh.

Cộng đồng game thủ đã chứng kiến câu chuyện ấm lòng của Chris Taylor khi được Nintendo dành tặng cơ hội chơi thử nghiệm Super Smash Bros. Ultimate – Jurian cũng gặp tình cảnh tương tự khi game thủ này đã chiến đấu với căn bệnh ung thư Neurofibromatosis type 2 trong nhiều năm trời, và giờ anh đã ở thời kì cuối giai đoạn ung thư, mạng sống chỉ còn được tính bằng ngày. Là một fan hâm mộ của Red Dead Redemption 2, Jurian rất muốn được tận tay trải nghiệm tựa game mới này khi nó ra mắt nhưng vẫn còn tới 16 ngày nữa RDR2 mới cập bến PS4 và Xbox One, và dĩ nhiên game thủ này luôn lo lắng rằng mình không thể sống được tới ngày đó.

RDR2 Thêm 1 game thủ gặp bệnh hiểm nghèo được dành tặng cơ hội chơi trước Red Dead Redemption 2 1

Nếu như Chris được bạn bè và cộng đồng mạng hỗ trợ đem tiếng nói của mình tới Nintendo thì Jurian lại có một người cha tuyệt vời, không quản ngại liên lạc tới báo chí Hà Lan để truyền tải mong ước của con trai mình tới Rockstar Hà Lan. Dĩ nhiên chi nhánh này của Rockstar rất thấu hiểu tình cảnh của Jurian, và họ đã liên lạc tới công ty mẹ để xin cho Jurian được chơi thử bản RDR2 trải nghiệm đã ra mắt trước giới truyền thông tháng trước. Và cuối tuần trước, đại diện của Rockstar đã tới tận nhà Jurian để hiện thực hóa giấc mơ được trải nghiệm RDR2 của game thủ này. Ngoài việc được trải nghiệm game, Jurian cũng được Rockstar dành tặng một chiếc áo RDR2 trong danh mục trang bị sắp ra mắt dành cho các fan hâm mộ dòng game Red Dead.

jurian Thêm 1 game thủ gặp bệnh hiểm nghèo được dành tặng cơ hội chơi trước Red Dead Redemption 2 2

Câu chuyện đã được nhiều game thủ RDR2 chia sẻ và chúc mừng cho Jurian – dù chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là game sẽ ra mắt nhưng với tình trạng bệnh của mình, ít gì game thủ này cũng đã đạt được tâm nguyện và có thêm động lực chiến đấu để trải nghiệm toàn bộ game vào ngày 26 tới. Trong một diễn biến khác, Chris Taylor đã qua đời ít lâu sau ngày Nintendo ghé thăm – tuy không kịp được chứng kiến Super Smash Bro. Ultimate ra mắt nhưng game thủ này cũng đã được chơi thử game yêu thích của mình và không còn gì hối hận nữa.

(Theo GamersNet)