Thót tim với anh Grab vừa chạy xe vẫn vừa tranh thủ "quẩy" Liên Quân

Nhân một ngày quên không mang chìa khóa xe, cô nàng quyết định đồng hành cùng một anh Grab. Nhưng duyên trời đã để cho cô gặp được một anh lái xe hết sức đặc biệt.

Grab – một loại hình kinh doanh vận tải cho phép người dùng đặt xe máy, taxi online khá tiện dụng có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì với chúng ta những năm trở lại đây, khi hình ảnh những chiếc áo đồng phục màu xanh lá cây của hãng này có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên đường, nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM. Mới đây, một câu chuyện liên quan đến dịch vụ này được chia sẻ trong một group trên MXH thu hút không ít sự chú ý bình luận của nhiều người. Chủ nhân bài đăng Cao Nguyệt Phương cũng chính là nữ hành khách vừa có một sự trải nghiệm vô cùng thú vị với chuyến đi Grab đầy cảm xúc.

Nhân một ngày quên không mang chìa khóa xe, cô nàng quyết định đồng hành cùng một anh Grab. Nhưng duyên trời đã để cho cô gặp được một anh lái xe hết sức đặc biệt, mà theo như lời cô nói – một anh Grab vừa lịch sự, lễ phép, yêu thương gia đình và đam mê công nghệ. “Ngay khi anh ấy nhận chuyến xe của tao, tao đã có cảm giác hồi hộp lạ thường. Phần vì GPS hiện anh ấy chỉ cách tao một ngã tư, phần vì anh ấy nhận book ngay tức khắc. Tao hân hoan chờ đợi, vì biết sau 11 tiếng làm việc thỏa thích của mình, cuối cùng tao cũng được trở về nhà. Thế nhưng, 5 phút trôi qua, vẫn không thấy anh ấy, tao bèn băn khoăn, nghi vấn. Có lẽ nào anh ấy nhận ảo, không thèm đưa tao về? Và tao ôm sự tủi thân để gọi điện.Nhưng tao vỡ òa trong sự xúc động, tao đã trách nhầm anh ấy. Anh ấy quả là một người đàn ông của gia đình. Tại sao tao có thể ích kỷ đến vậy? Anh ấy nói anh ấy chưa đến được vì còn phải ăn cơm với gia đình, anh ấy hẹn tao 10 phút nữa có mặt.

Tao với nỗi hổ thẹn vì trách nhầm anh ấy, tiếp tục đứng đợi trong khi cơn đói hành hạ. Nhưng anh ấy nói đúng! Gia đình luôn luôn đứng thứ nhất, không thể vì mấy đồng bạc mà phụ lòng vợ, phụ lòng con.10 phút rồi 15 phút trôi qua, anh ấy vẫn chưa đến. Có lẽ anh còn phải rửa bát hộ vợ, vì vợ đã quá mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, chăm con cái rồi cơm nước. Nghĩ đến đây, tao không khỏi hổ thẹn, vì chuẩn bị bắt người đàn ông ấy rời xa gia đình để đưa tao về. Nhưng đến phút thứ 16, anh ấy đã xuất hiện, với vài giọt mồ hôi còn lăn trên trán. Tao vội lên xe, bỏ qua qua những suy nghĩ, để hòa chung với không khí rộn rã của dòng người đi về mái ấm của mình.Nhưng ngay sau khi tao lên xe ít lâu, tao chợt nhận thấy anh Grab này có gì đó hơi lạ. Cánh tay phải của anh cứ đưa lên rồi đặt xuống, hơi thở của anh gấp gáp. Dường như anh vẫn chưa rửa xong bắt nên lòng mới đầy dau dứt như vậy”. Cô nàng ngó lên thì thấy hóa ra anh lái xe đang vừa làm công việc của mình, vừa thể hiện niềm đam mê bất tận với Liên quân Mobile (vì không am hiểu về game nên cô nàng đã nhầm với Liên minh huyền thoại). Đến đây nữ nhân vật chính của chúng ta, vẫn giọng văn đầy hài hước và truyền cảm, lại tiếp tục với mạch cảm xúc của mình. “Hóa ra tao không chỉ cướp anh ấy khỏi gia đình, mà còn cướp anh ấy khỏi đam mê vô biên. Xã hội giờ chỉ chú trọng vào làm việc và tiền bạc, có mấy ai đặt đam mê của mình hơn công việc chứ? Anh quả là một người đáng quý, một người truyền cảm hứng”. Thế nhưng việc anh Grab vừa lái xe vừa chơi game vẫn không khỏi khiến cô nàng tránh khỏi nỗi bất an: “Trái tim tao quặn lại mỗi lần anh vừa vít ga vừa đưa điện thoại lên, điều khiển nhân vật của mình đi đánh giặc. Rồi tao cũng không kiềm được sự sợ hãi của bản thân mà nhắc anh đi xe tập trung. Anh quay lại nhẹ nhàng nói với tao.-Chị chơi hộ em ván này!Tao chỉ biết nhỏ nhẹ đáp lại.-Em không biết chơi anh ạ!Và dường như tao nghe thấy sự ảo não trong tiếng thở dài của anh. Anh vẫn tiếp tục chơi và lái. Liên quân mobile đã cùng anh đi cả chặng đường.

Hình ảnh được cắt từ clip chủ nhân bài đăng chia sẻ

Khi gần về đến nhà tao, đường gập ghềnh khó đi, tao bèn nhắc lại. Anh liền đút điện thoại vào túi áo ngực, và thể hiện trình độ lái xe lạng lách phóng nhanh siêu đẳng của mình. Tao nghĩ anh làm vậy vì sợ đồng đội thua trận sau khi mình không đánh, sợ vợ đợi, con mong. Tao chỉ còn biết nắm thật chặt vành yên xe ôm nỗi buồn một mình.Đến tới nơi, tao chào anh rồi đi. Nhưng khi ngó lại, vẫn thấy anh đang ở đó. Ánh đèn điện thoại hắt lên gương mặt mệt nhọc. Có lẽ, anh đã thua trận đấu”. Tình huống hài hước được nữ hành khách chia sẻ lại với giọng văn cực kỳ lôi cuốn khiến cho bất cứ ai đọc được câu chuyện cũng phải cười lăn cười bò. Tuy vậy hành động này của anh Grab vẫn khiến nhiều người phải bất bình lên án. Dẫu vẫn biết rằng đam mê là bất tận, nhưng việc vừa chạy xe vừa sử dụng điện thoại, nhất là chơi game như thế này là vô cùng nguy hiểm.