Tìm ra hãng game vượt mặt Tencent, có doanh thu nước ngoài cao nhất hiện nay

Báo cáo mới đây cho thấy hãng game này trở thành công ty số 1 có doanh thu game nước ngoài cao nhất, vượt mặt cả Tencent.

Không chỉ thành công ở thị trường quốc nội, từ lâu, NetEase đã khẳng định được tên tuổi và vị trí ở thị trường quốc tế, trở thành công ty game phát hành sản phẩm hàng đầu. Đúng như vậy, hãng game chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là NetEase – đơn vị sản xuất game Trung Quốc hàng đầu.

hgnbhnb Tìm ra hãng game vượt mặt Tencent, có doanh thu nước ngoài cao nhất hiện nay 1
Chia sẻ thông tin trên page chính thức

Mới đây, báo cáo của App Annie cho biết, NetEase là công ty đừng đầu về doanh thu game phân phối nước ngoài, bỏ xa “kỳ phùng địch thủ” Tencent đến 4 bậc trên bảng xếp hạng. Đây là một thành công không mấy bất ngờ trước những gì thể hiện thời gian qua.

hgnbhnb Tìm ra hãng game vượt mặt Tencent, có doanh thu nước ngoài cao nhất hiện nay 2
Báo cáo mới nhất của App Annie cho thấy NetEase giữ top 1 doanh thu game nước ngoài

Định hướng phát triển và phát hành trò chơi ra thị trường quốc tế đã được NetEase hướng đến từ lâu. Không phải chỉ ở thị trường quốc nội với hơn 1 tỷ dân, công ty còn vươn tầm ra nhiều khu vực khác trên thế giới bằng những sở trường của mình. Trước động thái chính quyền trong nước ngày càng siết chắt việc sản xuất game mới, chỉ có con đường đưa game ra nước ngoài mới mong nhanh chóng phát triển. NetEase đã thành công trong điều đó.

Chúng ta có thể biết đến rất nhiều trò chơi đình đám của hãng game Trung Quốc được phân phối ra thế giới. Bắt đầu từ trò chơi MOBA đặc sắc Onmyoji Arena (Âm Dương Sư) đến một loạt game thể loại sinh tồn như Rules of Survival, Knives Out… Gần đây nhất bạn có thể thấy các game như LifeAfter, Identity V, Cyber Hunter, King of Hunter…

hgnbhnb Tìm ra hãng game vượt mặt Tencent, có doanh thu nước ngoài cao nhất hiện nay 3
Hãng có nhiều sản phẩm thành công vang dội như Knives Out

Có thể nhận ra, các sản phẩm của NetEase Games đều đánh trúng thị hiếu của người chơi. Hãng theo đuổi dòng battle royale, anime, chiến thuật, đều rất thành công. Công ty luôn linh hoạt trong việc nắm bắt thị trường và đẩy mạnh sự hợp tác với nhiều nhà làm game trên thế giới như Pokemon, Marvel… Từ đó, hãng game có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc ngày càng phát triển, lớn mạnh không ngừng.