Tin vui - Bom tấn siêu khó Sekiro đang được Việt hóa, hứa hẹn đến tay game thủ trong thời gian tới

Theo nhóm dịch thuật, dự án Việt Ngữ bom tấn siêu khó Sekiro: Shadows Die Twice đang được tiến hành và sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ để ra mắt game thủ trong thời gian sớm nhất.

Thị trường game đầu năm 2019 sôi động hơn bao giờ hết với sự ra mắt của hàng loạt các bom tấn như Devil May Cry 5, Resident Evil 2 Remake,... và đây cũng là thời điểm các nhóm dịch thuật bận rộn nhất với rất nhiều dự án Việt hóa cho các siêu phẩm này.

Hẳn là bạn còn nhớ Resident Evil 2 Remake mới chỉ ra mắt chưa đầy nửa tháng tuy nhiên đã được Việt hóa hoàn chỉnh, hay bom tấn Devil May Cry 5 mới chỉ ra mắt được 1 ngày đã có dự án Việt Ngữ. Điều này cho thấy tinh thần nỗ lực hết mình để tạo ra các bản Việt hóa hoàn chỉnh cho cộng đồng game thủ của các nhóm dịch thuật lớn như thế nào. Tiếp tục tinh thần đó, sau sự ra mắt thành công của bom tấn “siêu khó” Sekiro: Shadows Die Twice, nhóm dịch thuật lại bất ngờ công bố dự án Việt hóa cho tựa game này.

Được biết, Sekiro: Shadows Die Twice chỉ có khoảng 8000 dòng text nên nhóm sẽ đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành bản Việt hóa trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, nhóm đã hoàn thành được gần 1 nửa và cứ theo tiến độ này, rất có thể game thủ chỉ phải chờ đến giữa tháng 4 là có thể trải nghiệm bom tấn này. Sau khi hé lộ thông tin Sekiro: Shadows Die Twice sẽ được Việt hóa, khỏi phải nói cộng đồng game thủ Việt hào hứng đến thế nào. Nhiều game thủ thậm chí tuyên bố dừng chơi để chờ đợi phiên bản Việt hóa được ra mắt.

Có lẽ, với tinh thần và nhiệt huyết làm việc không ngừng nghỉ của nhóm dịch thuật, chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được “sờ tận mắt, chơi tận tay” bản Việt ngữ của bom tấn có độ khó được đánh giá là “gấp bội lần Dark Souls” này.

Hiện, Sekiro: Shadows Die Twice bản quốc tế đang được phát hành trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.