Top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các game trong top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất dễ dàng hơn bằng cách cung cấp tên thật hoặc link tải chúng.

Đôi khi bạn chán game mới và muốn tìm đến một trò chơi cũ nào đó để thưởng thức. Rất nhiều người khác cũng có nhu cầu tương tự, nên chúng tôi đưa ra Top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất nhằm giúp bạn và những người có cùng nhu cầu dễ dàng gặp lại những tựa game thơ ấu của mình.

Road Rash

Road Rash là một series game đua xe mô tô của Electronic Arts, trong đó người chơi tham gia vào các cuộc đua đường phố bất hợp pháp, bạo lực. Dòng game này bắt đầu trên Sega Genesis / Mega Drive và được phát hành trên nhiều hệ máy khác trong nhiều năm cho đến khi bị EA dẹp bỏ như nhiều series khác của họ.

Sáu trò chơi khác nhau đã được phát hành từ năm 1991 đến năm 2000, và một phiên bản thay thế của một trò chơi đã được phát triển cho Game Boy Advance. Bộ ba Sega Genesis đã được phát hành lại trong EA Replay. Tựa đề của trò chơi dựa trên tiếng lóng để chỉ những vết bỏng do ma sát nghiêm trọng có thể xảy ra khi ngã xe máy, nơi da tiếp xúc với mặt đất ở tốc độ cao.

Top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất

Dù có nhiều phiên bản khác nhau là vậy nhưng phiên bản top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất ở đây chỉ có thể là bản PC. Nó là Road Rash 1994, được ra mắt trên nhiều hệ máy bao gồm 3DO, Sega CD, PS, Saturn, và dĩ nhiên là PC.

Nói chung đây là một tựa game… bị chê nhiều hơn khen do các bản trước hấp dẫn hơn nhiều, đồng thời nó cũng lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh như Virtua Racing. Bù lại âm nhạc của game được khen ngợi và bản CD Sega được trao vị trí thứ hai trong hạng mục “Trò chơi Sega CD hay nhất” của Giải thưởng do các biên tập viên bình chọn năm 1995 của GamePro.

Game “Pikachu” cổ điển

Gọi là Pikachu vì chúng ta đã quen gọi nó với cái tên này, nhưng thực ra tên của nó là Onet Pokemon, một phiên bản của dòng game Onet khá nổi tiếng. Dòng game Onet nói chung đều có cùng một gameplay xếp hình ghép cặp phổ biến và gây nghiện. Mục tiêu của Onet luôn là loại bỏ tất cả các ô khỏi bảng xếp hình bằng cách ghép các cặp ô giống hệt nhau. Mỗi khi bạn nối được 2 ô có cùng một hình ảnh thì chúng sẽ biến mất.

Top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất

Hiện tại, ngoài việc chơi game Pikachu trên máy tính, bạn cũng có thể tải xuống Onet 3d miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng Android của mình. Trò chơi có rất nhiều cấp độ thử thách được thiết kế tốt để rèn luyện trí não, rèn luyện tư duy logic và trí nhớ của bạn. Nó vừa là game hay để giết thời gian, vừa giữ cho bộ não của bạn nhạy bén trong khi thư giãn một cách vui vẻ và giảm bớt căng thẳng của bạn.

Là một trong top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều file cài đặt trên Google. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tựa game mobile Onet 3D rất hấp dẫn, có cả bản Android lẫn iOS và dĩ nhiên là đều miễn phí.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=bp.free.puzzle.game.mahjong.onet&hl=en&gl=US

iOS: https://apps.apple.com/us/app/onet-3d-classic-link-puzzle/id1502227743

Game xếp hình cổ điển 3

Tetris là trò chơi giải đố gây nghiện được tạo ra bởi Alexey Pajitnov vào năm 1984. Nó lớn tuổi hơn rất nhiều game thủ đang đọc bài viết này, và là sản phẩm của kinh nghiệm lập trình máy tính của Alexey cũng như sở thích chơi giải đố của anh ấy. Trong những thập kỷ tiếp theo, Tetris đã trở thành một trong những trò chơi điện tử thành công và dễ nhận biết nhất, xuất hiện trên hầu hết mọi nền tảng trò chơi hiện có.

Top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất

Mục tiêu của Tetris là ghi càng nhiều điểm càng tốt bằng cách xóa các đường ngang của Khối. Người chơi phải xoay, di chuyển và thả các khối (gọi là Tetrimino, bắt nguồn từ chữ Domino) đang rơi xuống bên trong Ma trận (sân chơi). Các dòng được xóa khi chúng được lấp đầy bởi các khối và không có khoảng trống. Khi các đường được xóa, điểm số tăng lên và Tetriminos sẽ dần rơi nhanh hơn, làm cho trò chơi trở nên khó khăn hơn. Nếu các Khối chạm phải cạnh phía trên của sân chơi, trò chơi kết thúc.

Nếu bạn muốn tìm tựa game trong top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất này, điểm đến của bạn không đâu ngoài trang chủ của nó: Tetris.com. Trang này có một phiên bản Tetris chơi đơn trực tuyến miễn phí. Bạn chỉ cần click vào link rồi click nút Play để bắt đầu chơi một trong những trò chơi giải đố phổ biến nhất thế giới ngay bây giờ!

Chơi Tetris tại đây: https://tetris.com/play-tetris

Game “Phòng thủ bờ biển”

Có tên chính xác là BeachHead, tựa game này giúp game thủ giải trí trong những trận chiến khốc liệt mà không cần phải động đậy quá nhiều. Bạn chỉ cần dùng chuột ngắm bắn và đổi qua lại giữa các loại vũ khí như súng máy, đại bác, tên lửa để tiêu diệt vô vàn đối thủ không ngừng tiếp cận từ bãi biển.

Top game cổ điển được nhiều người tìm chơi nhất

Sau bản BeachHead đầu tiên ra mắt năm 2000, phiên bản kế tiếp của nó dời vào trong đất liền nhưng vẫn giữ nguyên cái tên cũ là BeachHead và được phát hành năm 2002. Đến năm 2003, bản mới Beach Head Desert War ra đời đưa game thủ vào sa mạc không có lấy một giọt nước chứ đừng nói là biển.

Đặc biệt, dòng game này vẫn đang sống khá khỏe. Phiên bản mới nhất của nó là BeachHead 2020 là một game thực tế ảo đang trong giai đoạn early Access trên Steam với đồ họa đẹp mắt, cảm giác bắn sướng tay nhưng đòi hỏi kính thực tế ảo (Index, Vive, Rift) để sử dụng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.