Top game kinh dị mới ra mắt 2021 đáng để chơi

Top game kinh dị mới ra mắt 2021 được nhắc đến trong bài viết này là những trò chơi mới ra mắt trong năm nay và xứng đáng để trải nghiệm.

Evil Dead: The Game

Hệ máy:  PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Switch, PC

Ngày phát hành: 2021

Được tiết lộ tại sự kiện The Game Awards 2020, Evil Dead: The Game là một trong các game kinh dị mới ra mắt 2021. Trò chơi trông rất giống Dead By Daylight hoặc Friday The 13th: The Game, trong đó người chơi điều khiển một nhân vật và phải làm việc với một nhóm người khác để đóng một cánh cổng liên chiều không gian. Bản đồ của game là một khu rừng lớn rậm rạp phù hợp vói thể loại kinh dị, và cánh cổng không gian đang tuồn hàng loạt quái vật “nhập cư trái phép” vào thế giới của chúng ta.

game kinh dị mới ra mắt 2021

Đây là một game kinh dị mới ra mắt 2021 tập trung vào multiplayer nên bạn có thể rủ bạn bè chơi cùng nhau để thành lập một nhóm anh hùng bảo vệ thế giới khỏi những cư dân không được chào đón này, mà bạn cũng có thể kiểm soát một sinh vật ma quỷ và chiến đấu chống lại con người. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi thêm thông tin chi tiết về nội dung của trò chơi này nhưng cho đến nay, có vẻ như nhóm phát triển tại Saber Interactive đang thúc đẩy trò chơi này vào cuối năm nay.

The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

Hệ máy: PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, PC

Ngày phát hành: 2021

Studio Supermassive Games, tác giả của Until Dawn đang mang đến cho game thủ một bộ sưu tập các tựa game kinh dị được biết đến với cái tên The Dark Pictures Anthology. Phần mới nhất của bộ sưu tập này là House of Ashes, một game mới ra mắt trong năm nay. Cũng giống như Until Dawn, game kinh dị mới ra mắt 2021 này có lối chơi kết hợp giữa gameplay truyền thống với kiểu phim truyền hình tương tác trong đó bạn điều khiển một nhóm nhân vật và tìm cách giúp họ vượt qua các hiểm họa kinh hoàng.

game kinh dị mới ra mắt 2021

Trước House of Ashes, một phiên bản khác trong series là Little Hope vừa phát hành năm 2020. Trong House of Ashes, bạn có thể mong đợi cùng một phong cách chơi và cơ chế gameplay như các phần trước. Điều khác biệt là cốt truyện của tựa game mới sẽ theo chân một toán lính đặc nhiệm tham chiến tại Iraq. Trong quá trình tìm kiếm vũ khí hủy diệt hàng loạt tại quốc gia này, cả nhóm đã khai quật ra một thế lực siêu nhiên cổ xưa và để tồn tại, các bên xung đột phải hợp tác với nhau.

Returnal

Hệ máy: PS5

Ngày phát hành: 19/3/2021

Game kinh dị mới ra mắt 2021 này đã được phát hành trên PS5 nên là một game kinh dị mới ra mắt mà bạn có thể chơi ngay bây giờ. Returnal là một trò chơi đến từ Housemarque lấy bối cảnh tương lai xa xôi, và nó kể về Selene, một nữ khoa học gia bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ, đầy thù địch. Ngoài những sinh vật quái đản và chết chóc, cô còn bị kẹt trong một vòng lặp thời gian và buộc phải trải qua rất nhiều cái chết trước khi có thể trốn thoát.

game kinh dị mới ra mắt 2021

Nhờ sức mạnh của PS5, Returnal có đồ họa rất đẹp mắt. Lối chơi của game là sự kết hợp giữa một game bắn súng góc nhìn thứ ba với yếu tố kinh dị và roguelike. Mỗi cái chết sẽ thay đổi thế giới của trò chơi, mang đến cho người chơi những thử thách mới để khám phá. Tuy nhiên càng chết thường xuyên thì sự tỉnh táo của nhân vật của bạn sẽ bắt đầu suy giảm dần, nên bạn không thể ỷ vào việc mình có vô tận mạng để liều lĩnh.

Stalker 2

Hệ máy: Xbox Series X/S, PC.

Ngày phát hành: 2021

Stalker 2 là game kinh dị mới ra mắt 2021 mà rất nhiều game thủ cuồng tựa game gốc đã trông chờ từ rất lâu. Nó cũng đã nhiều lần xuất hiện trong các tin đồn và từng được phát triển trong một thời gian ngắn trước khi bị dẹp tiệm. Đến bây giờ chúng ta lại có một dự án Stalker 2 mới  do GSC Game World phát triển, dù những người cũ đều đã ra đi (và làm ra dòng game Metro). Dù vậy, tựa game kinh dị mới ra mắt trong năm 2021 này hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những gì họ từng yêu thích trong các bản Stalker đầu tiên.

Nó có nghĩa là người  chơi sẽ lại là một tay thợ săn tiền thưởng lang thang trong vùng đất nhiễm xạ quanh nhà máy điện Chernobyl được gọi là The Zone, một khu vực bị ảnh hưởng nặng nề sau thảm kịch hạt nhân. Bạn vừa là thợ săn vừa là con mồi: trong khi bạn tìm kiếm chiến lợi phẩm và thông tin đáng giá để buôn bán, những thợ săn tiền thưởng khác (NPC) cũng sẽ săn lùng bạn. Đó là còn chưa kể đến vô số hiện tượng siêu nhiên bất thường xảy ra xung quanh bạn do ảnh hưởng từ phóng xạ hạt nhân.

Unholy

Hệ máy: PC

Ngày phát hành: 2021

Unholy là một game kinh dị mới ra mắt 2021 khá thú vị về mặt cốt truyện. Người chơi sẽ nhập vai một người mẹ tên là Saidah, một trong những người cuối cùng còn lại sống ở “thành phố cuối cùng” Last City. Thành phố này được vận hành trên nền tảng phân chia đẳng cấp trong đó con người là tầng dưới cùng trong khi các sinh vật khác nằm ở những rằng một sinh vật đẳng cấp cao nào đó sẽ chiếm cứ khu vực này, khiến con người buộc phải sống trong bóng tối. Một ngày nọ, đứa con của Saidah bị bắt cóc khiến cô phải liều mình tìm kiếm manh mối giải cứu con.

game kinh dị mới ra mắt 2021

Hầu hết nội dung trò chơi sẽ dựa trên yếu tố hành động bí mật, trong đó game thủ có thể sử dụng các vật phẩm để đóng giả thành một sinh vật đẳng cấp cao hơn. Game có vẻ như cũng có một số yếu tố chiến đấu. Tuy nhiên đây không phải là điều được khuyến khích bởi xác chết có thể thu hút những kẻ khác tìm kiếm tung tích của bạn trong khu vực. Hiện tại, Unholy dự kiến sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó vào năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.