Top ứng dụng tăng tốc game cho Samsung tốt nhất hiện tại

Có khá nhiều ứng dụng tăng tốc game cho Samsung, từ hàng chính hãng do Samsung sản xuất đến một số ứng dụng do các công ty khác phát triển.

Nếu bạn đang sử dụng một điện thoại Samsung để chơi game và cảm giác không hài lòng với hiệu năng của nó, hãy tham khảo xem trong danh sách ứng dụng tăng tốc game cho Samsung sau đây có cái nào phù hợp với nhu cầu hay không. Chúng hứa hẹn sẽ giúp bạn tăng tốc độ khung hình hoặc giảm giật, lag do đường truyền một cách rất đáng kể.

Dùng ứng dụng tăng tốc game cho Samsung có sẵn

Samsung và nhiều công ty lớn khác cung cấp chế độ chơi game tích hợp sẵn trong điện thoại của họ. Vì vậy nếu bạn dùng điện thoại từ Samsung để chơi game, chỉ cần kiểm tra xem tùy chọn chế độ chơi game có khả dụng cho điện thoại của bạn hay không trước khi tìm kiếm một ứng dụng tăng tốc game riêng biệt.

ứng dụng tăng tốc game cho Samsung

Điện thoại Samsung hiện cũng đi kèm với ứng dụng gọi là Game Booster Plus. với một chế độ trò chơi chuyên dụng có thể giúp bạn giải phóng RAM và đóng các tiến trình chạy nền để dồn hết tài nguyên của máy cho game. Bạn có thể bật chế độ này chỉ bằng một thao tác vuốt đơn giản.

Phiên bản mới nhất của Game Booster Plus là 2.1.37, được phát hành ngày 26/1/2021 vừa qua. Bạn có thể dễ dàng tải hoặc cập nhật phiên bản đang có trong máy bằng cách vào Galaxy Store trên điện thoại của mình để tải Game Plugins về máy. Từ Game Plugins, bạn sẽ tìm thấy Game Booster Plus và cài đặt nó dễ dàng.

ứng dụng tăng tốc game cho Samsung

Chúng tôi đã có một bài hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng ứng dụng này. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại đây: https://motgame.vn/game-booster-plus.game. Đây là ứng dụng tăng tốc game cho Samsung mà chúng tôi khuyên bạn nên thử đầu tiên trước khi đến với các ứng dụng kế tiếp trong bài viết.

Dùng ứng dụng của hãng khác

Smartphone và tablet Samsung sử dụng hệ điều hành Android nên có rất nhiều ứng dụng phù hợp cho việc tăng tốc trò chơi trên các thiết bị này. Bên dưới, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một loạt ứng dụng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Game Booster

Game Booster là một trong những ứng dụng tăng tốc game lâu đời nhất dành cho Android nói chung chứ không chỉ là ứng dụng tăng tốc game cho Samsung. Nó ra mắt vào năm 2009 và đến nay đã không ngừng được cập nhật để trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tối ưu hóa hiệu suất chơi game của điện thoại.

ứng dụng tăng tốc game cho Samsung

Ứng dụng này có thể cung cấp cho bạn nhiều tính năng, từ tối ưu RAM của điện thoại để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời đến việc quản lý hiệu năng của CPU nhằm đạt được hiệu suất tối đa khi chơi game. Do đó, bạn có thể coi đây là một trong những ứng dụng tăng tốc game cho Samsung tốt nhất để chơi PUBG, Fortnite hay các game nặng khác.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng các tính năng nâng cao hơn như xem tốc độ khung hình thì bạn phải root thiết bị của mình. Đa số game thủ không cần đến tính năng này nên bạn có thể bỏ qua.

Nox Cleaner

Đôi khi máy của bạn chơi game chậm là do có quá nhiều rác. Nox Cleaner không chỉ là ứng dụng tăng tốc game cho Samsung thuần túy, mà còn giúp bạn dọn rác và từ đó chơi game được tốt hơn. Đây là một ứng dụng tối ưu hóa và dọn dẹp điện thoại đi kèm với tăng tốc game. Điều này giúp Nox Cleaner cung cấp khả năng tối ưu hóa trò chơi khá hiệu quả.

ứng dụng tăng tốc game cho Samsung

Bạn có thể sử dụng nó để tối ưu hóa một số trò chơi phổ biến hiện nay như PUBG, và do đó nó có thể được coi là một trong những ứng dụng tăng tốc game cho Samsung tốt nhất. Bạn có thể thiết lập thêm nhiều tính năng khác như dọn dẹp rác, cải thiện tuổi thọ pin, làm mát CPU,… Tất cả những tính năng này làm cho nó trở thành một trong các ứng dụng tối ưu hóa trò chơi tốt nhất cho Android.

Gaming Mode

Gaming Mode là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho Android nói chung và Samsung nói riêng. Trước hết, nó tối ưu hóa hiệu suất chơi game của thiết bị của bạn. Cùng với đó, nó cũng có thể chặn cuộc gọi đến trong khi bạn chơi game. Hẳn nhiều game thủ từng gặp tình huống sắp thắng trận đấu nhưng lại bất ngờ nhận được một cuộc gọi và bị đối thủ lật kèo, và Gaming Mode giúp ngăn chặn điều đó..

ứng dụng tăng tốc game cho Samsung

Ngoài ra Gaming Mode cũng cung cấp các tính năng như cấu hình cài đặt độ sáng, widget để khởi chạy trò chơi, chặn thông báo,… Bạn có thể định cấu hình sẽ tự động được áp dụng khi trò chơi bắt đầu, các cấu hình riêng cho từng trò chơi,… Nó cũng có thể ghi nhớ các cài đặt bạn đang sử dụng và khôi phục các cài đặt đó sau khi bạn đã thoát game nên bạn không cần phải loay hoay với các cài đặt thiết bị của mình trước và sau mỗi lần chơi game nữa. Tất cả những tính năng này khiến Chế độ chơi game trở thành một trong những công cụ hỗ trợ trò chơi tốt nhất cho Android.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.