Trải nghiệm Ngự Hồn Sư, liệu có hay như lời đồn?

Để chào mừng người chơi đến với ngày đầu ra mắt game, Ngự Hồn Sư dành tặng những phần quà đặc biệt từ chuỗi event trên fanpage.

Ngự Hồn Sư là tựa game thẻ tướng độc đáo được nhà phát hành Gamate cho ra mắt vào sáng nay 10h ngày 27/07. Qua đó trò chơi khai thác sâu vào đề tài thần thoại Nhật Bản kết hợp với lối chơi thẻ tướng đánh theo lượt hấp dẫn, Ngự Hồn Sư hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những game thủ yêu thích văn hóa phương Đông.

Bối cảnh

Bối cảnh game được lấy nơi xứ sở Mặt Trời mọc vào thời kỳ cổ xưa khi Quỷ Vương tái sinh một lần nữa, tiêu diệt nhân loại và gây ra hàng loạt các chấn động thảm khốc cũng như cảnh lầm than cực độ. Trước đại họa chấn động âm dương đó, các Thần đã hạ giới truy tìm những vị sư có nghị lực hơn người, rèn luyện và trao cho họ sức mạnh của Thần để tiêu diệt Quỷ Vương đem lại hòa bình cho nhân loại, từ đó Ngự Hồn Sư ra đời.

Vào vai một Ngự Hồn Sư chiến đấu cho chính nghĩa người chơi sẽ được trải nghiệm 7749 thử thách khác nhau để giành lại nền hòa bình cho nhân loại. Ngoài tận hưởng cốt truyện thú vị người chơi cũng có thể thử thách bản thân ở những hoạt động sôi nổi của Ngự Hồn Sư.

Nhân vật

Được xây dựng trên bối cảnh thời kỳ cổ xưa nên các lớp nhân vật cũng được làm dựa trên những vị Thần cổ nổi tiếng trong thần thoại Nhật Bản. Trong đó phải kể đến các vị Thần như Susanoo, Izanami, hay Amaterasu,…Mỗi nhân vật đều sở hữu sức mạnh lẫn bộ kỹ năng chuyên biệt cần người chơi phải vận dụng chiến lược thích hợp để phát huy sức mạnh tối đa.

Các vị tướng trong game được chia làm nhiều bậc phẩm: R, SR, S, SS và SSS tương ứng với màu sắc của khung viền lam, tím, cam, đỏ, vàng. Bậc phẩm càng cao thì sức mạnh và bộ kỹ năng của vị tướng đó càng vượt trội và tạo hình cũng “chất” hơn rất nhiều.

Gameplay

Khác với các tựa game thẻ tướng bắt người chơi trói buộc trong khuôn khổ di chuyển, ở Ngự Hồn Sư người chơi được phép tự do di chuyển để nói chuyện cùng các NPC khác nhau nhằm gia tăng hảo cảm để nhận nhiệm vụ. Chỉ một thay đổi tưởng chừng nhỏ bé nhưng tạo nên điều khác biệt so với các dòng game hiện hữu trên thị trường hiện tại.

Game cũng hỗ trợ xoay camera 360% để bạn tự do ngắm nhìn khung cảnh đầy màu sắc xung quanh mình. Khi vào chiến đấu, game sẽ chuyển sang cơ chế đánh theo lượt màn hình ngang, với đội hình trái phải hai bên quen thuộc.

Tựu chung gameplay của Ngự Hồn Sư vẫn xoay quanh các công năng thường thấy của tựa game thẻ tướng, sau đó tiến hành quá trình mạnh hóa nhân vật. Bên cạnh đó, bạn sẽ xây dựng cho mình đội hình xuất trận gồm 5 vị tướng khác nhau để chinh phục các thử thách, đánh bại kẻ thù.

Bên cạnh hệ thống thẻ tướng đa dạng, Ngự Hồn Sư Mobile Gamate cũng đồng thời đem đến khá nhiều trải nghiệm thú vị thông qua cơ chế gacha với tỷ lệ nhận tướng SSR khá cao kết hợp với những tính năng nhập vai thú vị.

Tính năng

Người chơi có thể bồi dưỡng tướng thông qua những hình thức hết sức quen thuộc như dùng tiên đơn để tăng cấp, mặc trang bị để tăng chỉ số, sau khi đủ trang bị rồi thì có thể tiến hành tăng bậc,… Sau khi tăng bậc thì tướng có thể mở giới hạn cấp độ và học thêm những chiêu thức mới.

Một điểm thú vị của trò chơi đó chính là hệ thống VIP được sử dụng chung cho toàn server, tuy nhiên để nhận được phần thưởng bạn cũng cần chi trả một số tiền tương ứng. Ngoài ra người chơi cũng có tham gia các nhiệm vụ hằng ngày để kiếm thêm nguyên liệu, trang bị để gia tăng sức mạnh đội hình.

Hoạt động

Đi cùng với các tính năng là những hoạt động PvE, PvP vô cùng đặc sắc. Đơn cử như hoạt động Ảo Ảnh Tiền Kiếp khi yêu cầu nhân vật di chuyển từng ô để nhận được hết các tài nguyên trong ải, nhưng thay vì chiến đấu đơn thuần thì game thủ chúng ta phải “đấu trí” với NPC bằng oẳn tù tì, trả lời câu hỏi,…

Bên cạnh các hoạt động PvE phổ thông Ngự Hồn Sư tập trung khá nhiều vào các tính năng PK đa dạng đặc sắc nhất là các chiến trường chiến liên server nảy lửa. Với đội hình xuất kích một lúc 10 Ngự Hồn Sư hứa hẹn sẽ xuất hiện những chiến thuật siêu dị, những cuộc đối đầu mà kết quả chỉ được định đoạt vào những giây cuối cùng.

Một số tính năng đặc trưng có thể kể đến như Quân Đoàn chiến, PK liên server, phó bản bang hội, Tranh Bá, Tỷ Thí Cực Hạn,… là miền đất hứa cho các anh tài thi nhau phô diễn khả năng điều binh khiển tướng của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.