Trải nghiệm nhanh Alpha Test Giang Hồ Ngũ Tuyệt – Thiếu Lâm lần đầu tiên xuất hiện trong Ma Giáo!

Trò chơi sở hữu đồ họa 2,5D vô cùng đẹp mắt với hệ thống ngũ hành tương khắc, tính năng kết hôn kèm hoạt động liên server 24/7.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt mới đây NPH VTC Mobile đã mở cửa Alpha Test trong 2 ngày 13/07 và 14/07. MọtGame đã có cơ hội trải nghiệm tựa game này và chia sẻ trải nghiệm cùng các bạn đọc.

Giới thiệu

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ từ đầu tháng 07, thì mới đây để đáp lại sự mong chờ của cộng đồng dành cho trò chơi NPH VTC Mobile đã cho ra mắt phiên bản Alpha Test dành cho hệ điều hành Android.

Bạn có thể tải trực tiếp bản AT từ kho ứng dụng Google Play hoặc lên trang chủ để tải cho mình file APK. Theo thông tin NPH cung cấp, phiên bản này sẽ kéo dài 48h và sẽ reset dữ liệu khi kết thúc.

Đồ họa

Giang Hồ Ngũ Tuyệt sở hữu đồ họa 2,5 đẹp mắt, chiêu thức nhiều màu sắc, nhiều tầng lớp đa dạng chồng lên nhau nhưng đã được nhà phát triển tiết chế vừa phải không tạo cảm giác lóa mắt, rất phù hợp cho các hoạt động PK sau này.

Tạo hinh các nhân vật cũng phong phú không kém, thể hiện rõ nét tam giác Nhân, Yêu, Ma. Đặc biệt nhất là phái Thiếu Lâm, khi tạo nhân vật bạn có thể chọn được cả Nhân và Ma, đây là một điểm hết sức đột phá mà nhà sản xuất đã đưa vào tựa game này.

Gameplay

Giang Hồ Ngũ Tuyệt sở hữu tất cả những nét đặc trưng của dòng game MMORPG truyền thống, khi tiến vào game bạn sẽ chọn một trong 5 ngũ đại phái gồm Thiếu Lâm, Dương Gia, Võ Đang, Minh Giáo, Thiên Nhẫn.

Mỗi phái đều có điểm mạnh điểm yếu riêng biệt, điểm hay của các phái chính là tính ngũ hành khắc chế lẫn nhau, sẽ không có chuyện một người chơi quá mạnh mà không có gì khắc chế được.

Trò chơi sở hữu tiết tấu khá nhanh, không gây nhàm chán khi nhân vật của bạn sẽ phát triển lực chiến liên tục theo thời gian. Các tính năng và hoạt động mới cũng mở dần theo tốc độ tăng tiến cấp độ của bạn, hầu hết đều là các tính năng quen thuộc rất dễ làm quen và nắm bắt cho người chơi mới.

Tính năng

Trong Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile cho phép bạn có thể thay đổi các lớp nhân vật tùy ý với tính năng: Chuyển Phái Tự Do, các trang bị trong game vẫn giữ nguyên khi chuyển qua phái khác. Rất tiện lợi khi PK, nhất là khi các cường địch đều đang sử dụng các phái khắc chế bản thân.

Trò chơi có rất nhiều tùy chọn để mạnh hóa nhân vật, bạn có thể tiến hành nâng cấp trang bị, khảm đá, tăng cân cốt, thần tướng.. đi kèm với tăng cấp Thú Cưỡi, Cánh, Pet, Pháp Bảo. Tính năng Thần Tướng cho phép bạn biến hình trong thời gian ngắn cường hóa tối đa sức mạnh bản thân để hạ các con boss với chiến lực vượt trội.

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Giang Hồ Ngũ Tuyệt chính là tính năng Kết Hôn Sinh Bảo Bảo, cha con cùng lâm trận. Bạn có thể kết hôn, tiến hành lễ cưới, sinh con và cùng song hành với đứa con của mình phiêu lưu trong tam giới.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa cho sản phảm chính là tính năng tải thêm dung lượng sau khi vào game, giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian tải để chơi được game cũng như giảm tỉ lệ đứt kết nối trong quá trình tải.

Hoạt động

Số lượng hoạt động PvE và PvE trong Giang Hồ Ngũ Tuyệt có thể nói là cực nhiều, chỉ đếm riêng số lượng boss có thể săn ở phiên bản Alpha Test đã lên hơn 60 boss với nhiều cấp độ và tầng cấp khác nhau.

Để nhanh chóng tăng cấp chiến lực và thu thập các nguyên liệu cần thiết, trò chơi cung cấp đa dạng phụ bản từ phụ bản kinh nghiệm, Tiến Giai, Nguyên Liệu, Vàng,.. cho đến Leo Tháp, Phụ bản Thí Luyện Trang Bị,… mỗi phụ bản đều có cách chơi riêng để người chơi tìm cách vượt qua.

Hoạt động PvP trong Giang Hồ Ngũ Tuyệt – VTC Mobile cũng được giới thiệu từ sớm thông qua tính năng Đấu Trường, nơi người chơi sẽ cùng tranh nhau xem ai mới là người mạnh nhất của máy chủ.

Với người chơi Võ Lâm chắc ai cũng quen thuộc với hoạt động Công Thành Chiến, nhưng cái chúng ta đều lo ngại đó chính là khi lag khi quá đông người cùng tham gia. Tuy nhiên NPH VTC đã lên tiếng khẳng định với công nghệ đỉnh cao của sản phẩm, PK triệu người cũng không lag, thật là hấp dẫn đúng không nào?

Tổng kết

Ngũ phái loạn giang hồ – Ngũ hành tương sinh tương khắc – Hệ thống hoạt động liên server 24/7 – , tất cả những yếu tố trên đã làm nên một Giang Hồ Ngũ Tuyệt quá hấp dẫn ngay từ bản Alpha Test.

Tải game Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho        Android        –        APK       –       IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.