Trải nghiệm Westward: Tây Du Đại Thoại game nhập vai Idle mới nhất của NPH Funtap!

Theo thông tin mà Mọt Game nhận được, vào ngày 14/07 tới đây NPH Funtap sẽ cho ra mắt sản phẩm MMORPG mới nhất của họ với tên gọi Westward: Tây Du Đại Thoại.

Westward: Tây Du Đại Thoại dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình nổi tiếng bên Trung Quốc – Tây Hành Kỷ. Khác với phiên bản Tây Du Ký của tác giả Ngô Thường Ân, Tây Hành Kỷ là câu chuyện về thời đại thần linh viễn cổ, nơi tồn tại Thiên tộc, Long Tộc, Dạ xoa, A-tu-la, Ma hầu la, yêu quái và nhân loại. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D cùng nét vẽ Manhua sắc nét, bộ cài game siêu nhẹ chỉ 56 MB phù hợp với mọi dòng thiết bị.

Cốt truyện Tây Du Ngoại Truyện đầy mới lạ

Vào 16 năm trước, khi Đường Tam Tạng cùng 3 người đệ tử của mình thỉnh được “ Kỳ kinh” ở Tây Thiên trở về trung thổ. Vẫn tưởng giao lại kỳ kinh cho Đế Thích Thiên là hoàn thành nhiệm vụ phổ độ chúng sinh. Nhưng Đường Tam Tạng đâu biết, thực ra Kỳ kinh mang trong mình một sức mạnh vô hạn mà bất kể một thế lực nào trong thiên hạ đều muốn đạt được.

Bản thân ông đã bị Đế Thích Thiên lừa gạt suốt hơn 10 năm qua để nhằm mục đích mang về kỳ kinh cho y. Khi đó, Như Lai đã lén theo dõi và phát hiện tà tâm của Đế Thích Thiên, dẫn đến một trận chiến sống chết với hắn để đoạt lại Kỳ kinh. Tuy nhiên y đã phải bỏ chạy đến Long Tộc Đại Vũ Sơn nhờ trợ giúp nên không ai vạch trần được bộ mặt thật của Đế Thích Thiên.

Đến với Westward: Tây Du Đại Thoại người chơi sẽ cùng thầy trò Đường Tăng một lần nữa giao trả kinh thư cho Tây Thiên đồng thời giải cứu linh hồn Tôn Ngộ Không thoát khỏi phong ấn dưới Bắc Hải Long Cung.

giphy.webp (286×480)
Tạo hình nhân vật vô cùng đẹp mắt.

Tuyến nhân vật kinh điển trông vừa quen vừa lạ

Dấn thân vào game người chơi sẽ bắt gặp lại những nhân vật quen thuộc của tuổi thơ như Tôn Ngộ Không với 72 phép thân thông biến hóa hay vị Thiên Bồng Nguyên Soái nổi tiếng phàm ăn tục uống,..Tất cả giờ đây sẽ trở thành người bạn đồng hành trong hành trình khám phá Thế Giới mới.

Tạo hình của các nhân vật cũng được bám sát với cốt truyện, đảm bảo làm hài lòng kể cả những người hâm mộ khó tánh. Bên cạnh đó cũng đem lại sự mới mẻ cho những ai lần đầu trải nghiệm tựa truyện Tây Hành Kỷ, phá bỏ đi những nhận định cũ vồn đã được đóng khung từ lâu.

Game thủ sẽ được phép lựa chọn 1 trong 5 nhân vật để bắt đầu hành trình, các nhân vật còn lại sẽ được chiêu mộ dần trong quá trình trải nghiệm game để hình thành một tổ đội hoàn chỉnh.

Gameplay dạng nhập vai cày cuốc săn đồ – Pk tự do

Về gameplay, sản phẩm tỏ ra khá thú vị với cơ chế màn hình dọc tiện lợi đi kèm cùng hệ thống mạnh hóa nhân vật mới lạ, đồ sộ không tưởng. Nếu như ở các tựa game khác bạn chỉ có một nhân vật thì ở đây bạn sẽ được chọn đồng hành cho mình ngay từ khi bắt đầu.

Tiếp đó là hành trình chinh phục các nhân vật khác và hình thành một tổ đội nhỏ gồm 5 đồng hành xuất hiện song song, điều đó sinh ra hàng tá vấn đề bạn cần giải quyết cho các nhân vật của mình. Mỗi nhân vật của bạn đều sở hữu đầy đủ các tính năng nâng cấp sức mạnh, do đó bạn sẽ có cùng lúc 5 nhân vật để mạnh hóa, đảm bảo bạn sẽ bận rộn cả ngày mà không ngơi tay.

giphy.webp (287×480)
Hiệu ứng xuất skill của từng nhân vật trông vô cùng hoành tráng.

Điều khá mới mẻ ở Đại Thoại Tây Du chính là bạn có thể cày full VIP thông qua các nhiệm vụ, hoạt động hằng ngày. Nếu đạt đủ các mốc VIP yêu cầu bạn sẽ đủ điều kiện để chiêu mộ thêm 1 nhân vật cho đội hình xuất trận của mình. Đây là một điều thú vị và vui vẻ cho anh em dân cày đúng không nè!

Tính năng mạnh hóa, trợ chiến nhiều vô kể!

Dùng từ phong phú để nói về hệ thống tính năng ở game Westward: Tây Du Đại Thoại là không đủ. Mỗi tính năng quen thuộc của dòng nhập vai nay được phân tách thành từng tính năng nhỏ lẻ khiến chúng trở nên dày đặc.

Ví dụ tính năng đồng hành ngoài việc nâng cấp, nâng sao, cường hóa trang bị,…thì nay lại xuất hiện thêm tính năng đồ giám, hiến tế hay hồi sinh. Kết hợp thêm sự xuất hiện song song của các đồng hành tạo ra các đội hình thiên biến vạn hóa.

Trò chơi cũng thiết kế phiên chợ đấu giá trang bị tạo điều kiện cho game thủ kiếm thêm trang bị trong hoàn cảnh “nhà đông con” đồng thời giúp game thủ kiếm thêm thu nhập từ việc chăm chỉ farm Boss.

Bên cạnh đó là các tính năng tăng tiến sức mạnh được thiết kế chặt chẽ với nhau xen kẽ với các hoạt động để người chơi vừa trải nghiệm được cảm giác bận rộn khi chơi game vừa đưa người chơi đến với cảm giác hưởng thụ thời gian trong game.

Hoạt động PvP – PvE dày đặc cày cả ngày không hết

Ngoài ra hoạt động săn Boss cũng được trải dài cả ngày và được đếm ngược liên tục đan xen với các chiến trường tranh đoạt PK sôi nổi khiến biến Westward: Tây Du Đại Thoại thành một thế giới không biết ngủ.

Lúc này người chơi sẽ tham gia liên tiếp các hoạt động liên hoàn từ các Phó Bản ngày, Đoạt Boss săn đồ, Yêu Quái Đạo,…cho đến các chiến trường chiến đấu căng thẳng như Bang Hội Tranh Đấu, Tu La Chiến, Chiến Tam Thanh,…

giphy.webp (286×480)
Các đoạn cắt cảnh giúp người chơi cảm nhận về cốt truyện game dễ dàng hơn!

Phải nói rằng đây là lần đầu Mọt tôi chơi một tựa game nhập vai ngỡ bận rộn nhưng lại thảnh thơi đến không tưởng! Mọi kiếp nạn ập vào liền tù tì khiến người chơi không thể kịp thở hay dứt ra. Đó là chưa kể đến chuỗi tính năng, hoạt động diễn ra liên tục và ngày càng được đẩy lên cao trào theo sức nấc tăng trưởng sức mạnh của nhân vật.

Kết hợp thêm cốt truyện Tây Du Ngoại Truyện cuốn hút như phim, tạo hình đậm chất nghệ thuật chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm nhập vai phiêu lưu thú vị cho game thủ Việt tận hưởng!

Và liệu rằng bạn có phải là chiếc chìa khóa để mở ra mọi bí ẩn được cất giấu đằng sau câu chuyện trả Kỳ Kinh của thầy trò Đường Tam Tạng hay không? Hãy cùng chuẩn bị hành trang lên đường khám phá thế giới Tây Du kiểu mới đầy lôi cuốn này bạn nhé!!!

Trang chủ https://taydu.playfun.vn/landing

Fanpage https://www.facebook.com/Westward.Taydudaithoai/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.