Trở lại sau scandal ngoại tình, streamer PUBG vượt mặt Faker, hút 380k người xem trên Twitch

Guy Beahm, được cộng đồng biến đến với nickname DrDisRespect, đã vắng mặt trên Twitch được một thời gian. Anh này đã nhận được danh hiệu Game Thủ Xu Hướng tại giải The Game Awards năm ngoái, nhưng sau đó đã lên Twitch khóc lóc tuyên bố nghỉ làm tạm thời sau khi công khai thừa nhận đã “không chung thủy” với người vợ của mình.

Bẵng đi ít lâu, có vẻ như sức hút của DrDisRespect vẫn chẳng mấy suy giảm khi màn trở lại của anh đã tạo nên một cơn sốt thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi.

DrDisrespect Trở lại sau scandal ngoại tình, streamer PUBG vượt mặt Faker, hút 380k người xem trên Twitch 1

Ngay  khi bắt đầu buổi stream đầu tiên sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, kênh của DrDisRespect đã khiến trang chủ Twitch bị lỗi với hàng loạt thông báo “Loading Errors”. Các kênh stream đang chạy vẫn sẽ tiếp tục phát bình thường, nhưng người xem không thể mở liên kết mới trong một thời gian ngắn.

Trở lại sau scandal ngoại tình, streamer PUBG vượt mặt Faker, hút 350k ngườt xem trên Twitch

Sau khi mọi thứ trở lại ổn định, stream của DrDisrespect nhanh chóng tăng vùn vụt về số lượng người xem, lên đến hơn 380.000. Con số này đã vượt qua kỷ lục cũ của Faker với khoảng 245k lượt xem và chỉ đứng sau một game thủ lắm scandal khác gần đây là Tyler1 với khoảng 400k (theo ghi nhận của Kotaku).

DrDisrespect Trở lại sau scandal ngoại tình, streamer PUBG vượt mặt Faker, hút 380k người xem trên Twitch 3

Được biết, DrDisrespect là nickname của Guy Beahm, một cựu nhân viên tại hãng Sledgehammer Games – nhà sản xuất Call of Duty: WWII. Nhà tài trợ của anh bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như Razer, Turtle Beach, GFUEL, ASUS Republic of Gamers, và nhà sản xuất Need For Seat.

DrDisrespect bắt đầu nghiệp Streamer với tựa game H1Z1 hồi năm 2016 và bắt đầu trở nên nổi tiếng vào năm 2017, cùng lúc với sự phát triển rầm rộ của PUBG – một tựa game mà anh thường xuyên chơi trên kênh riêng của mình.

DrDisrespect từng bị hãng Bluehole khóa nick vì tội giết đồng đội trong Battlegrounds và khiến cho nhà thiết kế PlayerUnknown (Brendan Greene) phải lên tiếng chỉ trích hành động xấu chơi này.

Theo PCGamesN