Trớ trêu nữ streamer LMHT ra mắt bố chồng bị “gạ solo”

Thua thì mất mặt, thắng thì không đành. Thật là khó nghĩ với pha solo cùng bố chồng tương lai.

Thông thường khi ra mắt gia đình người yêu, con gái thường rất lo lắng về những thử thách của nhà chồng dùng để “test”con dâu tương lai như chặt gà, gọt dứa hay cắt bánh trung thu, nhưng khi một nữ streamer gặp ông bố chồng tương lai cũng mê game, mọi chuyện lại rẽ sang một “thảm kịch” đau khổ khác.

Ảnh minh họa

Một nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại có nghệ danh Kamiho mới đây đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi về nhà ra mắt phụ huynh người yêu. Và mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu từ lúc cô giới thiệu công việc của mình là streamer Liên Minh Huyền Thoại:

“Bị Bố ny gạ chơi Game cùng nên làm sao???
Em biết là không liên quan đến Gr lắm nhưng cho em hỏi mọi người anh em trong Gr một chuyện ntn, em với người yêu quen nhau qua game cũng được gần 2 năm nên hôm trước anh ấy có rủ đưa em về Huế ra mắt bố mẹ, xác định hai bác ưng ý là tiến đến quan hệ nghiêm túc luôn. Buổi gặp mặt diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi em chia sẻ về công việc của mình là một streamer về game. Mẹ anh ấy nghe xong thì em nhận thấy bác không vui vẻ gì mấy (trước đây ny em có kể rằng mẹ anh ấy có xem nhiều mấy bản tin tiêu cực về Game trên kênh THVL nên thành ra nhiều định kiến về gamer :(((( ) nhưng bố ny em thì khác, bác trai biết em biết đánh Liên minh rank KC thì tỏ ra rất khoái, cả tối hôm đó bác ấy cứ hỏi em nhiều cái về kinh nghiệm leo Rank, pick tướng, em cũng thấy bình thường nhưng sau đoạn bác hỏi add Fb và Zalo của em thì em bắt đầu thấy hơi kỳ cục, vì bác trai ấy nhắn tin nói muốn rủ gặp riêng em làm một ván LoL thử trình, em vì hơi bất ngờ trước lời rủ của bác nên cũng chưa nhận lời vội mà hẹn đến tuần sau. Bác ấy cũng đã đồng ý nhưng thật sự giờ em phân vân không biết nên hủy kèo hay giữ kèo này, nếu thua thì cũng ê mặt với giới streamer mà nếu đánh thắng bố người yêu thì cũng không hay cho lắm. Theo mọi người thì em nên phải làm gì bây giờ ạ :(((((((((((“

Ảnh minh họa

Khổ thân cô gái. Mẹ chồng thì có vẻ không yêu quý cô lắm vì mấy lời mách lẻo của “cừu thù” THVL, còn bố chồng thì như kiểu vớ được cô con dâu tương lai hợp cạ, vội vàng rủ solo để xem ai sẽ được trầm trồ. Mà không chỉ thế, ông bố chồng xì tin còn hỏi đủ thứ trên trời dưới biển như pick tướng, leo rank khiến cô nàng vô cùng bối rối. Khó xử  ở chỗ, nếu thua thì “ê mặt với giới streamer” còn thắng thì “không hay cho lắm”. Cũng bất ngờ với tình huống trớ trêu này, rất đông game thủ đã xúm lại mách nước giải quyết cho cô nàng:

Nếu bố thách thì chơi luôn ngại gì
Giữa game thủ với nhau thì không cần phải lăn tăn nhé

Dù hơi khó xử khi lần đầu gặp mặt, nhưng với một phụ huynh xi tin thế này, hẳn là con trai ruột hay con dâu tương lai cũng đã quá may mắn lắm rồi.