Trực tiếp chung kết nội dung LMHT SEA Games 31

Trực tiếp vòng chung kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31, cập nhật BXH, kết quả của ĐTVN - GAM Esports - ứng cử viên số 1 cho tấm HCV bộ môn LMHT.

Trận chung kết nội dung LMHT trong khuôn khổ SEA Games 31 là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines. Trong khi chúng ta dễ dàng vượt qua Singapore với tỉ số 3-0 thì Philippines đã gặp tương đối nhiều khó khăn trước Malaysia và chỉ có thể đánh bại họ với tỉ số chung cuộc 3-1. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến chính của trận chung kết nhé!

Chung kết nội dung LMHT SEA Games 31: Việt Nam – Philippines

Ván 1

Vẫn là một khởi đầu cực kì áp đảo cho các thành viên đội tuyển Việt Nam với những pha tổ chức tấn công hiệu quả. Đặc biệt, những mạng hạ gục đầu trận đều rơi vào tay của Levi, giúp anh chàng này có thể dễ dàng triển khai lối chơi và thực hiện những pha gank mang tính hiệu quả cao. Philippines cũng có những động thái gỡ gạc, tuy nhiên những mạng hạ gục họ lấy về không đủ đề bù đắp khoảng cách tạo ra về tiền.

Chênh lệch về lượng vàng, cấp độ và chỉ số lính ngày càng được kéo giãn bởi các thành viên đội tuyển Việt Nam. Chúng ta tiếp tục cụ thể hóa lợi thế bằng việc lấy về cho mình những mục tiêu lớn cùng với những pha giao tranh thắng lợi triệt để. Với Sứ Giả Khe Nứt, đội tuyển Việt Nam tiến vào và hạ gục đối thủ ở phút thứ 18.

Trực tiếp chung kết nội dung LMHT SEA Games 31

Ván 2

Lợi thế về mặt kĩ năng đi đường được đội tuyển Việt Nam thể hiện rõ với việc sở hữu trong tay những mẫu chất tương nhỉnh hơn so với đối thủ. Chênh lệch tiền từ lượng chỉ số lính cùng với những pha gank hiệu quả tới từ Levi giúp chúng ta tạo ra khoảng cách với đối thủ. Mặc dù vậy khác với những ván đấu trước, trong ván thi đấu này Philippines sở hữu một vị tướng có khả năng tạo đội biến cao là Yone, và anh chàng này cũng có cho mình nhiều mạng hạ gục trong những pha giao tranh.

Tuy nhiên, Philippines đã không thể triển khai lối chơi xung quanh Đường Giữa của mình khi Việt Nam tỏ ra quá chênh lệch trong giao tranh tổng. Phút thứ 16, tiếp tục với Sứ Giả Khe Nứt, đội tuyển Việt Nam hạ gục 4 thành viên của Philippines và tiến vào nhà chính, trong khi Yone tỏ ra không có ý định về phòng ngự. Nỗ lực sau đó của các thành viên đội tuyển Philippines cũng không thể ngăn Việt Nam có được ván thắng thứ 2, và chỉ còn cách tấm HCV đúng 1 ván thắng nữa.

Trực tiếp chung kết nội dung LMHT SEA Games 31

Ván 3

Bộ đôi Yasuo – Diana được đội tuyển Philippines sử dụng trong game thi đấu quyết định. Mặc dù vậy, sự lựa chọn này đã tỏ ra hoàn toàn thất bại khi ngay từ giai đoạn đi đường, Yasuo của Soriano đã liên tục bị hỏi thăm từ phía đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó ở Đường Dưới, Bie và Sty1e liên tục chơi trên cơ đối phương và lấy về cho mình những điểm hạ gục.

Mặc dù đội tuyển Philippines có những động thái đáp trả, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam lại tỏ ra vượt trội hơn trong những tình huống giao tranh và liên tục đổi có lời về mạng hạ gục. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 19 khi Việt Nam hạ gục 4 thành viên của Philippines ở khu vực Đường Giữa, tạo tiền đề tiến thẳng vào nhà chính đối thủ với Sứ Giả Khe Nứt và kết thúc luôn ván đấu. Với kết quả này, tấm HCV nội dung LMHT SEA Games 31 đã chính thức thuộc về đội tuyển quốc gia Việt Nam với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước đội tuyển Philippines.

Trực tiếp chung kết nội dung LMHT SEA Games 31

Xin được chúc mừng các chàng trai đến từ đội tuyển LMHT Việt Nam với tấm HCV cực kì xứng đáng với những gì đã thể hiện. Đội tuyển của chúng ta đã chứng minh rằng ở thời điểm hiện tại, thực lực của LMHT Việt Nam là hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại của Đông Nam Á.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi khác về Esports nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

    Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

    Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.