Trưng biểu cảm “giữ của” vòng một của Sen, chú mèo gây sốt mạng xã hội

Sự gợi cảm chết người của cô nàng hot girl lần này đã bị lu mờ hoàn toàn bởi biểu cảm “thế giới này là của bố mày” vô cùng lồi lõm trên mặt chú mèo cưng

Anxi là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội với 1.12 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Dù không nổi bật bởi tài năng hay công việc, thế nhưng Anxi lại thu hút vô cùng nhờ vòng một cỡ đại vô cùng cuốn hút. Những bức ảnh gợi cảm, khoe trọn lợi thế hình thể của Anxi luôn nhận được lượng tương tác khủng cùng với những lời khen ngợi có cánh. Thế nhưng sau khi khoe ảnh mèo cưng, “đế chế” của cô đã hoàn toàn sụp đổ.

Diện một chiếc áo cổ V sâu hun hút khoe trọn vòng một khủng của mình, Anxi nằm nghiêng người trên chiếc sofa, đủ để chú mèo cưng có thể nằm trên người mình. Nhưng không chỉ nằm và mè nheo như những chú mèo khác, Boss của Anxi còn thản nhiên đưa tay chọc vào “toà thiên nhiên” khiến fan của cô nàng vô cùng ghen tị.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber bối rối khi bị vượn “sàm sỡ” lúc vui đùa trong sở thú

Không dừng lại ở đó, Boss còn quay mặt về phía camera cùng biểu cảm bố đời như thể tuyên chiến với tất cả nam nhân đang mlem bức ảnh: “Muốn đụng thì bước qua xác bố”. Ánh nhìn lồi lõm ngay lập tức khiến bức ảnh được truyền tay nhau khắp mạng xã hội, và nghiễm nhiên mèo ta trở thành tâm điểm chú ý thay vì sự gợi cảm của Anxi như thường lệ.

Một số hình ảnh khác của Anxi: