Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ – anime tiếp theo ra rạp Việt Nam trong tháng 5

Có lẽ khá lâu rồi các fan anime mới có dịp được ngồi lại trong rạp để thưởng thức 1 movie mới.

Sau sự cố “tự sát” hồi cuối năm ngoái bởi 1 bạn trẻ vì quá ấm ức nên đã tự tay tố cáo bản CAM của No Game No Life: Zero với Odex mà không suy nghĩ thấu đáo, cộng đồng anime nước nhà bước vào giai đoạn trầm lắng khi không hề có bất cứ movie nào được đưa về rạp. Mặc dù bạn trẻ trên đã “chữa cháy” với chính Odex về sai lầm của mình nhưng dường như điều này không làm Odex nguôi ngoai. Bằng chứng cho việc “trừng phạt ngầm” của Odex là khi trong danh sách các quốc gia công chiếu Bungou Stray Dogs không hề có cái tên Việt Nam.

bsd-1 Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ - anime tiếp theo ra rạp Việt Nam trong tháng 5 1bsd Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ - anime tiếp theo ra rạp Việt Nam trong tháng 5 2

Mới đây, cộng đồng nước nhà tiếp tục phải chứng kiến cảnh drama trong sự kiện Japan Expo 2018. Từ những người có sở thích với anime lẫn giới cosplay – coser đều hết sức ngán ngẩm mặc cho ngày còn lại của sự kiện đã được gỡ gạc lại đôi chút hình ảnh nhưng dư âm từ ngày đầu vẫn là “sâu đậm”. Và chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi liệu năm nay fan anime ở nước ta có còn dịp nào để đi xem cùng nhau hay không? Và câu trả lời chính là đây:

lovechunibyo Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ - anime tiếp theo ra rạp Việt Nam trong tháng 5 3

Rikka đang ở độ tuổi dậy thì và chuẩn bị bước vào năm học thứ 3 cấp trung học. Khi kỳ nghỉ xuân và kỳ thi đại học đang đến gần, Rikka nhận được thông báo cô phải đến Italy cùng với chị Toka. Tuy nhiên bạn trai của Rikka là Yuta không thể chấp nhận được điều này.

Ủng hộ Rikka và Yuta, những người bạn quyết định giúp họ chạy trốn. Từ đây chuyến du hành khắp Nhật Bản của họ chính thức bắt đầu.

Galaxy Cinema

Theo đó ngay đầu tháng 5 này, Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ (Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Take On Me) sẽ được công chiếu. Đây là movie thứ 2 của series anime này và được công chiếu ở thị trường Nhật vào tháng 1 đầu năm nay. Theo như đánh giá của nhiều khán giả đã xem ở Nhật, movie thứ 2 này không bắt bạn phải xem hết season 2 của Chuunibyo và đây là 1 movie đáng để mong chờ nếu bạn là người biết đến Kyoto Animation. Với thời lượng khoảng 100 phút thì các khán giả sẽ được thư giãn với cốt truyện nhẹ nhàng của phim.

Đánh giá

Tổng quan: B
Cốt truyện: B
Hiệu ứng: B+
Art: B
Âm nhạc: B

Anime News Network

Tuổi Mới Lớn Mộng Mơ sẽ dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/5/2018 tại các cụm rạp của Galaxy Cinema, hiện chưa rõ các rạp khác có đồng công chiếu hay không.