Valorant – Fan bất ngờ tìm ra cách huỷ animation rút súng cực kỳ dễ dàng

Trên Reddit đã đăng tải một video về cách một người chơi tìm ra phương pháp "huỷ" hoạt ảnh của động tác rút súng.

Với mọi trò chơi bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất thì thông số từ súng càng chi tiết chứng tỏ cơ chế trò chơi càng phức tạp. Valorant là một trong số đó khi từng loại súng đều đi kèm thời với thông số thời gian rút súng riêng. Hiểu nôm na là khi nhân vật của bạn chuyển sang sử dụng loại vũ khí khác (súng, cận chiến) thì sẽ phải mất một khoảng thời gian trì hoãn ngắn trước khi có thể thực hiện động tác bắn.

Trên Reddit đã đăng tải một video về cách một người chơi tìm ra phương pháp “huỷ” hoạt ảnh của động tác rút súng. Cụ thể là khi vừa bắt đầu đổi sang khẩu Vandal, người chơi này sẽ lập tức “nháy” nút đặt Spike (mặc định là nút “4”). Kết quả ta có thể thấy, toàn bộ hoạt ảnh rút súng bình thường của khẩu Vandal đó đã biến mất và người chơi có thể thực hiện bắn gần như ngay lập tức.

You can completely skip the pullout animation of any gun by quickly switching to the gun, then tapping the spike plant. from VALORANT

Đây thực sự sẽ là một mẹo vô cùng hữu ích nếu như bạn thành thục được nó. Việc đổi súng nhanh sẽ giúp ích rất nhiều cho những tình huống súng hết đạn và bạn cần đổi vũ khí ngay lập tức, từ đó khiến bạn có nhiều lợi thế hơn đối thủ trong những pha đấu súng trực tiếp. Cũng cần chú ý rằng mẹo này cũng chỉ có thể giúp bạn trong tình huống bạn là người cầm Spike và đang đứng trong khu vực đặt Spike. Nếu suy nghĩ một cách bao quát thì số trường hợp chúng ta áp dụng được mẹo này cũng không nhiều cho lắm.

Valorant: Hướng dẫn Viper chiếm site B cực dễ tại bản đồ Fracture
Valorant: Hướng dẫn Viper chiếm site B cực dễ tại bản đồ Fracture
Bản đồ Fracture mới ra mắt cách đây không lâu nhưng thế là đủ thời gian để cho những người chơi Viper khám phá ra cách dàn xếp chiếm site B.

Dẫu vậy biết vẫn là hơn đúng không anh em, hãy nhớ mẹo này để nếu như rơi vào tình huống tương tự bạn có thể đảo chiều cuộc đấu một cách bất ngờ. Những thông tin về việc Riot có coi đây là lỗi hay quyết định tác động lên mẹo này hay không thì vẫn chưa được đưa ra tính tới thời điểm hiện tại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?