Valorant: Toàn bộ thông tin chi tiết phiên bản 2.07

Theo đó, Riot Games sẽ khắc phục lỗi sử dụng chiêu cuối vẫn có thể đặt bom của Yoru cùng hàng loạt thay đổi nhỏ khác tại phiên bản 2.07.

Trong phiên bản này, Riot đã chỉnh sửa nhiều bug còn tồn đọng trong thời gian trước. Họ cũng có một chút ưu ái dành cho cô nàng Astra – agent thứ 15 đến từ Ghana. Hãy cùng Kênh Tin Game theo dõi Patch Notes 2.07 có những gì nhé !

Raze

Người chơi main Raze thường phải học các cách bay nhanh và bay xa với Blast Pack (Q). Nhưng sẽ thật không công bằng khi tiếng nổ bom lại rất nhỏ và thật bất ngờ khi bỗng nhiên xuất hiện Raze địch ở một góc bản đồ và gây đột biến cho cả round đấu. Vì vậy, cũng giống như Tailwind của Jett (Q), Riot sẽ thêm hiệu ứng âm thanh khi cô ta sử dụng Blast Pack để nhảy lên không trung.

  • Có thêm hiệu ứng âm thanh khi Raze sử dụng Blast Pack để nhảy lên không trung.
  • Hiệu ứng các vết sơn trên khu vực tác động sau khi sử dụng Showstopper (X) sẽ biến mất nhanh hơn.


Một chỉnh sửa nho nhỏ để cảnh báo về sự có mặt của Raze.

Astra

Astra là một vị tướng mạnh, tuy nhiên có một số điểm bất cập ở kỹ năng Gravity Well. Đây là một kỹ năng có thể hút người chơi vào trung tâm, tuy nhiên nó lại không thể hút người đang đặt spike. Vì vậy trong bản cập nhật này Riot sẽ đưa vào một vài điểm thú vị để cô có thể phát triển khả năng làm sentinel của mình.

  • Gravity Well giờ đây sẽ có thể hút được người đang đặt spike.
  • Nếu người đặt spike bị hút ra khỏi khu vực đặt bom, quá trình đặt sẽ gián đoạn.


Gravity Well đã được chỉnh sửa để phù hợp hơn với cơ chế vốn có.

Viper

Ở phiên bản 2.06 là một mốc thời gian đánh dấu sự trở lại của Viper. Tuy nhiên có một vấn đề nhỏ rằng không thể kết liễu kẻ địch bị decay 50HP khi bắn vào thân bởi Mashall. Hiện tại Riot vẫn chưa khắc phục được điều này và họ sẽ tìm cách sửa lại nó trong những bản cập nhật sau. Và tạm thời Viper sẽ có một số chỉnh sửa như sau :

Valorant: Viper và Yoru ‘thăng hoa’ trong patch 2.06
Valorant: Viper và Yoru ‘thăng hoa’ trong patch 2.06
Patch 2.06 của Valorant sẽ là phiên bản ưu ái dành cho những người chơi yêu thích Viper và Yoru.
  • Sửa lỗi sát thương từ Mashall khi địch bị decay 50 : Đối phương sẽ chỉ còn 1 HP nếu bị bắn bởi Mashall khi trong trạng thái Decay ( không hoàn lại máu ).


RiotGames vẫn đang tìm cách khắc phục bug decay và Mashal.

Yoru

Cũng giống như Viper, Yoru đã thực sự thăng hoa trong phiên bản trước, tuy nhiên người chơi lại phát hiện ra một “buff ẩn” khiến cho Yoru có thể đặt được bom trong trạng thái tàng hình và biến về bằng chiêu E. Và cho đến hôm nay RiotGames đã công nhận đó là một lỗi của Yoru và fix ngay trong phiên bản 2.07 để Yoru có thể bớt bá đạo và vô lý, gây ức chế cho phe phòng thủ.

Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi cực khỏe của Yoru
Valorant: Cộng đồng phát hiện lỗi cực khỏe của Yoru
Nhờ vào lỗi này, Yoru có khả năng trở thành một trong những tướng đặt spyke cực kỳ an toàn trong phiên bản 2.06 của Valorant.
  • Giờ đây Yoru không thể đặt bom sau khi sử dụng Gatecrash khi trạng thái Ultimate vẫn còn hoạt động. ( Vẫn có thể đặt spike nhé anh em ! Chỉ là không biến về được thôi. )


Sẽ không còn khả năng tàng hình đặt bom và tẩu thoát chớp nhoáng nữa.

Các chỉnh sửa khác

  • Trapwire của Cypher trong chế độ theo dõi sẽ có cùng màu sắc với team.
  • Chỉnh sửa đường ngắm trong góc nhìn của người theo dõi khi chuyển view sẽ chính xác ngay lập tức thay vì mất một vài giây như trước.
  • Sửa lỗi khi Killjoy đặt Ụ súng bên cạnh tường của Sage khiến tường bị vỡ.
  • Khắc phục lỗi Alarmbot của KillJoy có thể chạy xa hơn khi cô tái khởi động nó từ trạng thái không hoạt động.
  • Cypher giờ không thể đặt Spycam tại vị trí đặt Cyber Cage.
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.