Vẫn bình thản livestream sau scandal, Kiều Anh Hera xứng đáng đạt chuẩn “thần thái” của năm

Scandal có hay không không quan trọng, quan trọng vẫn là giữ vững được thần thái.

Có lẽ không cần kể lại chi tiết quá nhiều mà chỉ cần nhắc đến cái tên Kiều Anh Hera hay phốt “7 sừng” thôi thì rất nhiều người đã biết đến “chuyện-mà-ai-cũng-biết-là-chuyện-gì-đấy”. Đó chính là scandal tình ái giữa cô nàng và người yêu cũ làm dậy sóng cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Đối với bất kỳ một người bình thường nào, nhất là con gái, khi bị bóc phốt những chuyện riêng tư nhạy cảm chẳng hay ho gì như thế này, thậm chí là bị dọa tung clip “nóng” lên trên mạng hẳn sẽ vô cùng suy sụp. Và có lẽ đây cũng chính là cơn giông bão lớn trong cuộc đời của Kiều Anh Hera. Giữa hàng ngàn gạch đá của dư luận thì cũng có không ít người cảm thấy ái ngại thay cho nữ streamer xinh đẹp này khi những tưởng cô nàng sẽ mất rất nhiều thời gian sau đó để ổn định lại tinh thần cũng như xây dựng lại hình tượng của mình. Thế nhưng không, mọi việc dường như tiến triển theo chiều hướng tích cực nhanh hơn chúng ta nghĩ.

Chỉ một ngày sau khi xuất hiện với hình ảnh sầu bi, đáng thương, sụt sùi khóc lóc trên livestream phân trần về vụ việc, xin lỗi gia đình và người hâm mộ, Kiều Anh Hera đã liền trở lại với công việc livestream của mình với tinh thần vô cùng “bất khuất”: “Trái đất dù thế nào thì vẫn quay, nên tôi lại đi kiếm tiền nuôi thân đây”.

Giữa dư luận vẫn đang sôi sục cùng những tò mò, đào bới sự thật đằng sau vụ việc nhưng nữ stream của chúng ta vẫn cố tỏ ra như không có gì, vẫn bình tĩnh, thản nhiên tiếp tục cộng việc livestream trên trang facebook cá nhân của mình. Thậm chí với tần suất dày đặc.

Cũng nhờ scandal lần này mà lượng tương tác, theo dõi trong mỗi livestream của cô nàng tăng một cách đột biến so với trước. Chính sự quá đỗi bình thản này của Kiều Anh Hera khiến nhiều người không khỏi nghi rằng đây thực chất chỉ là một màn kịch, một chiêu trò PR tên tuổi không hơn không kém. Những đồn đoán này còn được đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết khi trên mạng bỗng nhiên xuất hiện bức ảnh chụp chung Kiều Anh Hera và Shyn – chính người yêu cũ đã tạo ra scandal lần này của cô nàng – đang ngồi chơi bài chung trong một căn phòng cùng với một vài người bạn khác. Bức ảnh được cho là mới chụp khi nhiều người tinh ý nhận ra bộ nail mới làm mà cô nàng “khoe” trong livestream xin lỗi vừa rồi cũng như một bức ảnh tự sướng trên facebook.

Bức ảnh được cho là Kiều Anh Hera và Shyn chơi bài chung với nhau mới đây

Từ đây làm dấy lên một câu hỏi rằng, có lẽ nào phốt “7 sừng” dốt cuộc chỉ là một cú lừa ngoạn mục, một chiêu trò PR “bẩn” của chính những người trong cuộc, mà nhất là nữ chính bi kịch Kiều Anh Hera? Trước tin đồn này, cô nàng chưa có bất kỳ một động thái nào đáp lại. Diễn biến mới nhất được cập nhật từ trang facebook của Kiều Anh Hera thì có vẻ như cô nàng đang có chuyến du lịch xa cùng với người bạn của mình để giải tỏa bớt áp lực sau scandal vừa rồi.

Sự thật đằng sau vụ việc như thế nào, chỉ bản thân những người trong cuộc mới hiểu rõ tường tận nhất. Nói gì thì nói vẫn phải khâm phục ý chí mạnh mẽ, sự bình thản của Kiều Anh Hera khi có thể đứng vững trước mọi dư luận để tiếp tục công việc của mình!