Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành, chắp cánh ước mơ học đường Việt - Cộng Đồng

Qua hơn nửa thế kỷ, những chiếc bút, quyển vở, lọ mực… mang thương hiệu Hồng Hà đã luôn gắn bó với các thế hệ học sinh sinh viên và người tiêu dùng Việt.

60 năm không ngừng hoàn thiện

Văn phòng phẩm (VPP) Hồng Hà ra đời cách đây 60 năm, vào ngày 01/10/1959 trong 1 xưởng máy cũ từ thời Pháp. Từ một xưởng máy cũ kỹ, nhỏ bé, đến hôm nay Hồng Hà đã phát triển thành một thương hiệu mạnh không chỉ chiếm lĩnh được thị trường trong nước mà còn vươn đến cả thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, thương hiệu VPP Hồng Hà đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong các thế hệ người dân Việt Nam. Điều đó không chỉ là nằm ở việc công ty luôn tập trung cho chất lượng nằm ở vị trí hàng đầu, mà Hồng Hà còn gửi gắm tình yêu quê hương bằng việc cho ra đời những sản phẩm mang hình ảnh các danh lam thắng cảnh khắp mọi miền đất nước, trong số đó chúng ta có thể kể đến như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà…

Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành, chắp cánh ước mơ học đường Việt

Hiện nay, Hồng Hà vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường văn phòng phẩm Việt Nam với 5 dòng sản phẩm chính, gồm: Giấy, vở, sổ các loại, mà nổi bật với ruột vở sử dụng giấy trắng tự nhiên, chống lóa – mỏi mắt kết hợp công nghệ gáy vuông, vào keo lạnh, gáy vở liên kết bằng keo tự hủy, bìa vở phủ UV gốc nước thân thiện với môi trường; Bút và dụng cụ học sinh với gần 100 chủng loại sản phẩm, các sản phẩm đều hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe học đường, như: Bút máy nét hoa, đèn học sinh chống cận thị, hộp bút học sinh làm từ nguyên liệu nhựa không độc hại với môi trường…. Ngoài ra ở Hồng Hà còn có Balô, túi, cặp học sinh với các sản phẩm siêu nhẹ chống vẹo cột sống, hình thức mẫu mã đa dạng và độ bền cao. Bên cạnh đó còn có Đồng phục học sinh, phụ kiện văn phòng… cũng là những mặt hàng được ưa chuộng tại các cửa hàng toàn quốc.

Tạo cảm hứng bằng những thiết kế mới mẻ, ứng dụng công nghệ

Để tôn vinh tinh thần hiếu học cũng như tạo cảm hứng cho các học sinh, mỗi năm học, Văn phòng phẩm Hồng Hà đều đưa ra một mẫu thiết kế mới, phù hợp với từng đối tượng, cụ thể là các sản phẩm giấy vở được chia ra làm nhiều loại phù hợp với từng lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó, những hình ảnh trang bìa được thiết kế tươi vui, phù hợp với từng đối tượng sử dụng là một trong các tiêu chí Hồng Hà đặc biệt quan tâm. Không chỉ vậy, nhờ có sự tham vấn từ các chuyên gia giáo dục, các sản phẩm của Hồng Hà còn được ưa chuộng vì đảm bảo được sự phù hợp trên mọi phương diện với lứa tuổi ngồi ghế nhà trường.

Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành, chắp cánh ước mơ học đường Việt

Đặc biệt, ruột vở kẻ ngang gáy vuông của Hồng Hà sản xuất còn được thiết kế dòng kẻ ngang có chấm thông minh giúp học sinh có thể vẽ hình, kẻ bảng nhanh chóng và chính xác. Hơn thế nữa, VPP Hồng Hà ứng dụng công nghệ vào bộ sản phẩm vở kẻ ngang 3D, mang đến sự tiện lợi tuyệt vời khi sử dụng với việc bổ sung hệ thống ghi chú cá nhân và phần căn lề, mang lại sự tiện lợi cho các em trong việc học tập.

Hứơng đến sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, thân thiện môi trường

Ngoài tiêu chí đẹp, chất lượng sản phẩm Hồng Hà còn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người sử dùng. Ở ngành hàng giấy vở, ruột vở sử dụng giấy có độ trắng tự nhiên, tức có nghĩa là không dùng hóa chất tăng, tẩy trắng, độ trắng vừa phải, dùng thường xuyên không gây lóa, mỏi mắt, bảo vệ sức khỏe đôi mắt trong học đường, góp phần chống lại tật cận thị. Ngoài ra vở viết Hồng Hà còn sử dụng công nghệ ép keo gáy đa lớp bằng keo tự phân hủy bảo vệ môi trường. Công nghệ này đã cho ra đời những cuốn vở có gáy vuông vắn như cuốn sách và không bị phồng khi mở trang.

Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành, chắp cánh ước mơ học đường Việt

Ở ngành hàng bút và dụng cụ học sinh, Hồng Hà có gần 100 chủng loại sản phẩm, được sản xuất thiết kế cũng như nguyên liệu trên nền tảng hướng tới bảo vệ sức khỏe học đường như đèn chống cận thị, hộp bút học sinh làm từ nguyên liệu nhựa không độc hại… Ngoài ra, với tiêu chí quan tâm đến không chỉ là các em học sinh, Hồng Hà còn hiểu được nỗi lo ngại của các phụ huynh về chứng vẹo cột sống, nên công ty đã nghiên cứu và cho ra mắt các chủng loại balo khác nhau với chất liệu siêu nhẹ, giúp phụ huynh có thể an tâm về sức khỏe của con em mình khi sử dụng.

Kỉ niệm 60 năm thành lập, VPP Hồng Hà giờ là một tập thể vững mạnh đựơc gắn kết với nhau bằng tình thân và một lòng quyết tâm tạo ra những sản phầm tốt nhất cho ngừơi tiêu dùng. Hồng Hà giờ đây không chỉ đơn thuần là một Công ty VPP, mà những sản phẩm của công ty chính là người bạn đồng hành cùng với học sinh Việt Nam qua hằng bao thế hệ. Suốt 60 năm qua, Hồng Hà luôn tự hào rằng, sứ mệnh của công ty luôn đi cùng với thế hệ mầm non của đất nước, cùng phát triển và vươn cao đến tương lai tốt đẹp hơn.