VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 4 Ngày 4: LX thắng áp đảo SGB

Hai ván đấu của ngày 4 được đánh giá là hết sức cân kèo khi các đối thủ đều có vị trí sát nhau trên BHX của VCS Mùa Đông 2021.

TS trượt dài trên những thất bại với thứ hạng 7 đang có. SKY là đội tuyển không có được nền tảng tốt như những đội nhóm trên, tuy nhiên ở mùa giải hiện tại họ đã thể hiện sự trưởng thành trong lối đánh và tạm xếp thứ 6 tại BHX. SKY vẫn có thể đột phá trong những loạt trận tiếp theo vì hy vọng cạnh tranh top 4 là vẫn còn.

Được kỳ vọng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, tuy nhiên SGB vẫn đang thi đấu dưới phong độ của mình và chưa có được những bước đà chất lượng. Họ đang tạm thời giữ được vị trí thứ 4 trên BXH và phải gồng mình để bảo vệ vị trí của mình. Trong khi đó LX lại mang phong thái của một SGB vào mùa Xuân 2020, những thành viên trẻ và nhiệt huyết cùng lối đánh chặt chẽ, máu lửa giúp họ vươn lên dẫn trước và có được vị trí thứ 3.

TS vs SKY

Ván 1

Glory lựa chọn trang bị Trượng băng vĩnh cửu cho chất tướng Syndra khi đi kèo với Sett. Tuy không được đánh giá tối ưu so với những trang bị khác, nhưng trong riêng ván thi đấu này, Glory tận dụng được trang bị một cách rất hiệu quả, minh chứng là 2 mạng hạ gục đầu tiên của SKY có được.

Nhược điểm của TS là dễ bị khai thác sau khi giai đoạn đi đường kết thúc vì họ không phải là một đội tuyển đánh mạnh trong giao tranh. Với nhiều chiêu thức khống chế trong giao tranh, SKY rất dễ dàng dứt điểm những thành viên máu giấy của đối phương, giành lấy chiến thắng trong giao tranh rồi từ đó lấy đi mục tiêu lớn. Phút 30, với bùa lợi Baron, SKY kết thúc ván thi đấu đầu tiên với chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Ván 2

Sang ván đấu thứ 2, thế trận tương đối dễ dàng dành cho các thành viên của TS khi cả 2 xạ thủ của họ đều rất xanh sau khi kết thúc giai đoạn đi đường. Vex có được tình huống solo kill và Nagiya cũng mang về một điểm hạ gục trong giao tranh tại đường trên ở phút thứ 9. Với lợi thế trải đều khắp các khu vực đường, TS sở hữu lượng sức mạnh vượt trội hơn so với đối phương và họ luôn biết cách lao vào giao tranh để đẩy mạnh hơn nữa lợi thế đang có.

Không để xuất hiện bất kỳ kẽ hở nào để đối phương có thể khai thác, TS hướng đến việc lấy đi mục tiêu lớn và kết thúc ván thi đấu thứ 2, thành công san bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Blitzcrank của Elio thể hiện sự hiệu quả thông qua những cú kéo chuẩn chỉ mang về liên tiếp những mạng hạ gục cho đường dưới của SKY. Các đường khác của họ cũng có được lợi thế nhờ vào những tình huống can thiệp của Draktharr với con bài Leesin. SKY thể hiện một phong thái vô cùng chủ động và đầy tính toán trong những pha kêu gọi. Việc sự dụng hợp lý những mục tiêu như Sứ giả cho phép họ nâng cách biệt kinh tế so với đối phương.

Phút 21, khai thác tình huống di chuyển sai lầm của TS, SKY đã trừng phạt bằng 2 mạng hạ gục và bùa lợi Baron. Với màn trình diễn vô cùng áp đảo, SKY đã giành lấy chiến thắng chung cuộc trong cặp BO3.

SGB vs LX

Ekko được buff trong vai trò đi rừng từ bản cập nhật 11.17. Tuy nhiên, đến tận hôm nay chúng ta mới có thể được xem màn trình diễn của vị tướng này tại đấu trường chuyên nghiệp VCS. Với sự lựa chọn hiếm thấy và vô cùng khó đoán, LX hứa hẹn sẽ làm nên rất nhiều bất ngờ trước đối thủ của họ là SGB.

Killerqueen khởi đầu bằng tình huống gank MID khi đã đạt cho mình cấp độ 3. SGB không có bất kỳ ai xuất hiện gần đó để can thiệp hỗ trợ Froggy khiến anh chàng này dễ dàng nằm xuống. SGB chỉ dần lấy lại lợi thế khi BeanJ di chuyển hỗ trợ cho đồng đội bắt lẻ đối phương. SGB bắt đầu đánh mất thế trận trong liên tiếp những tình huống tranh chấp mục tiêu. Mất rồng bởi hỗ trợ của đối phương và thậm chí để mất Baron vào tay rừng đối phương, SGB tan vỡ hoàn toàn sau giao tranh và đánh mất cả ván đấu đầu tiên.

Ván 2

Sở hữu nhiều vị tướng Hyper Carry trong đội hình, SGB hy vọng có thể dùng kỹ năng cá nhân để lất án đối phương tại giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, đội hình ấy lại bộc lộ những điểm yếu trong giao tranh. Những chiêu cuối không thể kết hợp hoàn hảo khiến SGB chịu rất nhiều thua thiệt.

LX sở hữu nhiều mũi nhọn tấn công trong đội hình. Blazes với 2 trang bị lớn có thể dễ dàng solokill MID của đối phương. Với sức mạnh vượt trội đến từ chỉ số hạ gục và linh hồn Rồng Lửa, LX không hề e ngại bất kỳ giao tranh nào. Họ hủy diệt đối phương với khoảng cách 13k tiền chênh lệch. Chiến thắng 2-0 vô cùng xứng đáng giúp LX chính thức góp mặt tại Play-off VCS 2021.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.