VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 5 Ngày 2: SE trắng tay tại VCS mùa Đông 2021

Cả hai cặp trận hôm nay đều không quá nặng về tính thành tích khi cục diện của họ trên bảng xếp hạng đã được xác định.

Điểm qua thứ hạng

Sau ván thua trước TS, SE đã để mất quyền tự quyết vào top 4 của mình. Và ngạc nhiên hơn, SKY là đội tuyển đã có sự bứt phá vượt bật và đang có cơ hội rất lớn để lần đầu ghi tên mình vào top 4 VCS. GAM và LX cũng đã giành được tấm vé vào vòng sau với màn trình diễn xuất sắc, thứ hạng của 2 đội trên bảng xếp hạng lần lượt ở vị trí 2 và 3.

LX vs SE

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 5 Ngày 2: SE trắng tay tại VCS mùa Đông 2021

Người hâm một hay gọi vui SBTC Esports là đội tuyển “Sống Bằng Trình Celebrity”. Anh chàng siêu xạ thủ đã chứng tỏ điều đó qua liên tiếp những tình huống tỏa sáng trong giao tranh tổng, mang về rất nhiều lợi thế đầu trận. Cánh dưới của SE áp đảo hoàn toàn so với bộ đôi Samira và Rell. Ngược lại, LX cũng sở hữu đối trọng là đường giữa và rừng cực kỳ xanh.

Phút 22, LX có được bùa lợi Baron. Đội hình của SE không có quá nhiều công cụ mở giao tranh, Vayne của Celeb phải chịu rất nhiều áp lực đến từ những chất tướng lao vào mạnh mẽ như Lesin, Rell, Samira. Celeb có thể hạ gục một vài thành viên của đối phương nhưng khi anh lui về với lượng máu thấp, không một ai của SE có thể cản được những đợt tấn công có bùa lợi cường hóa. Với nhiều những mũi nhọn tiến công, LX dễ dàng lấy lại ưu thế vào giai đoạn cuối trận và kết thúc ván đấu với chiến thắng dẫn trước 1-0.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 5 Ngày 2: SE trắng tay tại VCS mùa Đông 2021

Ván 2

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 5 Ngày 2: SE trắng tay tại VCS mùa Đông 2021

Trái với sự căng thẳng của ván thi đấu đầu tiên, sang ván 2 SE phải chịu rất nhiều thua thiệt sau những tình huống phản gank của đối thủ. LX là đội tuyển thích nghi rất tốt với lối chơi nhanh, mạnh và giao tranh liên tục. Điều đó dễ hiểu vì sao họ liên tục có được lợi thế vượt trội so với đối phương chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Phút 16, SE thả sứ giả và thành công lấy đi trụ 1 đường giữa của đối phương. Ngay lập tức, LX triển khai tình huống vây bắt, dồn đối phương vào thế bắt buộc phải giao tranh và có được quét sạch. Chênh lệch 18k tiền sau 25 phút thi đấu, chiến thắng chỉ là vấn đề thời gian. SE tuy có được những lựa chọn mới mẻ ở khâu ban pick nhưng nỗ lực đó vẫn là chưa đủ để chiến thắng phong độ thi đấu đang trên đà thăng hạng của LX.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 5 Ngày 2: SE trắng tay tại VCS mùa Đông 2021

TS vs GAM

Ván 1

Thời gian yên bình giữa hai đội kéo dài không lâu. GAM bắt đầu triển khai lối chơi quen thuộc, tích đợt lính đẩy vào trụ và kêu gọi sự hỗ trợ của những đồng đội. Điều đó cho phép những khu vực đường của họ có được chỉ số hạ gục và bắt đầu vượt trội hơn so với đối thủ. GAM chọn đội hình với 2 pháp sư sở hữu lượng sát thương phép vô cùng mạnh mẽ là Vex và Viktor. Do vậy, những vị trí chủ chốt tương đối ít chống chịu của TS rất dễ dàng trở thành mục tiêu bị nhắm đến và lên bảng đếm số ngay lập tức trong giao tranh.

Levi hoàn thành xuất sắc vai trò của người đi rừng. Anh ta kiểm soát toàn bộ những mục tiêu lớn trên bản đồ, khiến cho TS bất lực trong việc ngăn cản ngưỡng sức mạnh đến sớm của GAM. Chiến thắng vô cùng dễ dàng cho GAM ở ván đầu tiên.

Ván 2

Trong ván thi đấu “không còn gì để mất”, TS mang đến sự lựa chọn dị là Yasuo ở vị trí đi rừng với mong muốn kết hợp được Wombo combo với Gragas và Kennen. GAM băng trụ ngay phút thứ 5 khi nhận thấy hai đường còn lại của đối phương không có dịch chuyển, thành công kết liễu xạ thủ, hỗ trợ đối phương. GAM thi đấu vô cùng xuất sắc trong những tình huống phản công, hạ gục được 2 người của đối phương những vẫn lui về thành công dù 3 thành viên đã rất thấp máu.

TS cũng rất nỗ lực trong những tình huống kết hợp những chiêu cuối để bắt lẻ đối phương. Nhưng đến khi GAM có được bùa lợi Baron đầu tiên, cách biệt dần được gia tăng do những công trình bị phá hủy. đội hình của TS đa số là những tướng cận chiến với khả năng dọn lính cường hóa Baron kém, họ rất khó khăn trong việc phòng ngự những đợt tấn công của GAM. Bị đẩy vào thế bị động, TS bất lực nhìn nhà chính bị phá hủy sau 30 phút thi đấu.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.