Vex, Pháp Sư U Ám – Tất tần tật những điều cần biết về vị pháp sư mới

Vex đang khiến các fan hâm mộ LMHT tò mò không chỉ bởi tạo hình ấn tượng mà còn ở cốt truyện liên quan mật thiết đến sự kiện Đại Suy Vong.

Riot Games có vẻ như đã giữ đúng lời hứa của mình khi từng công bố sẽ ra mắt chuỗi sự kiện về Vệ Binh Ánh Sáng cũng như những tướng mới xoay quanh chủ đề này. Cho đến hiện tại, Viego, Gwen hay Akshan đều là những vị tướng có liên quan đến cốt truyện Đại Suy Vong của Riot. Chưa dừng lại, vị tướng tiếp theo – Vex cũng được cho là sẽ sớm được ra mắt trong sự kiện lần này.

Vex – Pháp Sư U Ám là ai?

Cho đến thời điểm hiện tại, Riot Games có vẻ như khá “kín tiếng” khi không tiết lộ quá nhiều thông tin về Vex. Tuy nhiên, trước đó nhiều người đã dựa theo chia sẻ trước đó của đội phát triển và quả quyết rằng cô chính là sư phụ đã mất tích của Yuumi. Yordle này đã biến mất bằng cách sử dụng Cuốn Sách Ngưỡng Cửa – thứ mà Yuumi đang cưỡi để dịch chuyển đến một nơi vô cùng nguy hiểm.

Vex cũng là một mắt xích quan trọng trong câu chuyện với Hắc Diệt Đế Vương Viego, Theo đó, cô đã bị hấp dẫn bởi Viego và đã sử dụng ma thuật Yordle trong linh giới để gia tăng sức mạnh của hắn lên rất nhiều. Điều này đã dẫn đến việc Viego thực hiện sự kiện Đại Suy Vong trên toàn cõi Runeterra.

Bộ kĩ năng đốt máu khó chịu

Ban đầu, Pháp Sư U Ám Vex được thiết kế theo dạng một “Pháp Sư Xạ Thủ”, tương tự như Kog’Maw khi lợi dụng tầm bắn để lấy lợi thế trước đối thủ. Tuy nhiên sau đó, Riot đã quyết định phát triển Vex theo hướng trở thành một Pháp Sư truyền thống. Chính điều này đã khiến ngày phát hành của cô bị lùi lại.

Vex, Pháp Sư U Ám - Tất tần tật những điều cần biết về vị pháp sư mới

Bộ kĩ năng của Vex được cho là gây rất nhiều sự khó chiu cho kẻ địch nếu có ý định áp sát xung quanh cô. Nhiều khả năng cô nàng này sẽ sở hữu skill mang khả năng làm chậm hoặc giảm khả năng lướt của đối thủ. Phép thuật từ nguyên tố hoặc tâm linh là niềm tự hào của các Yordle, vì vậy Vex cũng sẽ được phát triển dựa trên những điều cốt lõi đó.

LMHT: Lịch ra mắt trang phục trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng
LMHT: Lịch ra mắt trang phục trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng
11 bộ trang phục được mong chờ trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng lần này đã được Riot Games công bố ngày ra mắt khiến game thủ vô cùng rạo rực.

Khi nào Vex chính thức được ra mắt

Có vẻ như game thủ sẽ phải đợi thêm một thời gia nữa trước khi chính thức chào đón vị tướng thứ 157 của Liên Minh Huyền Thoại. Riot Ryan “Reav3” Mirales từng công bố trên Reddit rằng Vex sẽ là vị tướng xuất hiện trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng.

Vì vậy theo phỏng đoán rằng khả năng cao cô sẽ xuất hiện sau ngày 22/7, thời điểm ra mắt Akshan tuy nhiên sẽ trước ngày sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng kết thúc. Có thể phiên bản 11.16 sắp tới sẽ là lúc Vex được chính thức được Riot Games “trình làng”.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.