ViruSs ra mắt học viện VR Academy, dạy làm Streamer Facebook miễn phí cho giới trẻ Việt

Đây là dự án mà nam streamer đã ấp ủ dự định từ rất lâu rồi và nay mới có cơ hội để thực hiện.

Năm 2018 vừa qua thực sự là một năm bùng nổ của làng streamer Việt nói chung với hàng loạt những cá nhân liên tiếp tạo được những dấu ấn, giá trị tích cực đối với xã hội. Hơn bao giờ hết, hình ảnh streamer và nghề streamer đang ngày một đến gần hơn với khán giả và trở thành một ngành nghề hot vô cùng hấp dẫn được nhiều bạn trẻ hướng tới. Nếu cách đây vài năm, ai chơi game rồi livestream để nói chuyện trên mạng còn bị định kiến “vô công rồi nghề”, “rảnh rỗi” thì bây giờ đã trở thành một công việc giúp nhiều bạn trẻ có được cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Một trong những người đặt nền móng cho sự phát triển ngành streamer tại Việt Nam không thể không thể không nhắc tới cái tên ViruSs – Đặng Tiến Hoàng. Sau 7 năm gắn bó với nghề, trải qua nhiều khó khăn, thử thách, đến nay ViruSs đã gặt hái được cho mình được những thành công nhất định và sở hữu cho mình một cộng đồng fan vô cùng đông đảo. Chính sự thành công ViruSs đã truyền cảm hứng cũng như nguồn động lực to lớn đối với nhiều bạn trẻ có niềm đam mê hay đã và đang có ý định đi theo con đường này.

Hiểu rõ được điều đó, mới đây, ViruSs đã chính thức cho ra mắt Học viện Academy. Đây là dự án mà nam streamer đã ấp ủ dự định từ rất lâu rồi và nay mới có cơ hội để thực hiện. VR Academy là một dự án bao gồm những bài tập, những video hướng dẫn rất cơ bản về streaming. Bất cứ ai làm việc trên Facebook, có liên quan streaming đều có thể tham khảo và tham gia vào dự án này. Tất cả những video, bài tập cơ bản này đều rất dễ dàng và ai cũng có thể làm được. Điều đặc biệt là dự án này của ViruSs là song ngữ, có cả tiếng Việt và phụ đề tiếng Anh, bất kỳ ai trên thế giới đều có thể xem và hiểu được. Với tư cách là một Đại sứ của Facebook Gaming, dự án này của ViruSs hy vọng có thể giúp mọi người trở thành người livestream trên Facebook một cách dễ dàng. Đặc biệt là những ai có ý định trở thành một streamer tương lai của Facebook và muốn kiếm được tiền từ công việc này.

Đây quả là một tin vui đối với nhiều bạn trẻ có niềm đam mê hay đã và đang có ý định đi theo con đường trở thành một streamer nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu và các bước bài bản cần thực hiện như thế nào. VR Academy sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những thắc mắc đó. Đây cũng là những kỹ năng cần thiết đối với giới trẻ trong thời đại 4.0 này vì chắc chắn trong một tương lai không xa, livestream sẽ trở thành một xu hướng không thể thiếu. Các thông tin liên quan đến dự án VR Academy sẽ liên tục được cập trên:Fanpage Facebook:https://www.facebook.com/VRAcademy1Kênh VR ACADEMY:https://www.youtube.com/channel/UC7vLJRhRJDxFEaoC_zPJATw