VLTK Mobile: Game thủ top 1 cán mốc 10triệu lực chiến

Game thủ có tài khoản DươngHiểuPhàm tại sever s1 đã trở thành người đầu tiên đạt 10tr lực chiến trong VLTK Mobile 

Trong cộng đồng VLTK Mobile thì 2 cái tên Thân–Thành và DươngHiểuPhàm quá đỗi quen thuộc. Đây là hai người chơi nắm giữ vị trí top 1 và top 2 lực chiến cá nhân ở thời điểm hiện tại. Có thể nói đây là 2 cái tên trụ lại lâu nhất khi mà những đại gia khác rời bỏ cuộc chơi, vị trí top1 chỉ còn là cuộc đua song mã giữa  Thân–Thành và  DươngHiểuPhàm.

Hai cái tên quen thuộc trên BXH lực chiến
Hai cái tên quen thuộc trên BXH lực chiến

Khi mà tài khoản Thân–Thành bỗng dưng chững lại ở 9tr7 lực chiến thì DươngHiểuPhàm đã vươn lên cách đối thủ của mình 200k lực chiến. Và mới đây DươngHiểuPhàm đã chính thức cán mốc 10tr lực chiến, trở thành người đầu tiên đạt được mức lực chiến này trong VLTK Mobile.

102 VLTK Mobile: Game thủ top 1 cán mốc 10triệu lực chiến 2

DươngHiểuPhàm trở thành người chơi đầu tiên cán mốc 10tr lực chiến
DươngHiểuPhàm trở thành người chơi đầu tiên cán mốc 10tr lực chiến

Có thể nói bản cập nhật Quyết Chiến Tương Dương cùng những trang bị mới đã giúp người chơi này có thể đạt tới mốc lực chiến 10tr. Nhìn vào những trang bị, đồng hành của DươngHiểuPhàm chúng ta cũng hiểu được phần nào về độ chịu chi của đại gia này.

Đồng hành Võ Tắc Thiên khủng nhất trong VLTK Mobile
Đồng hành Võ Tắc Thiên khủng nhất trong VLTK Mobile

Trong một diễn biến khác, người chơi -TiểuTrânNữ- đang là tâm điểm chú ý khi bỗng dưng lọt vào top 10 lực chiến. Chỉ sau 3 tuần quay lại với VLTK Mobile, với sự chi tiền không tiếc tay người chơi này từ 3tr lực chiến đã vụt lên xếp thứ 3 với hơn 9tr5 lực chiến. Qua đấy mới thấy được sức hút của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mạnh mẽ đến nhường nào.

-TiểuTrânNữ- Hứa hẹn sẽ đe dọa vị trí top1
-TiểuTrânNữ- Hứa hẹn sẽ đe dọa vị trí top1

Chắc chắn sau một thời gian nữa sẽ có những người chơi khác cán mốc 10tr lực chiến. Mong rằng VLTK Mobile cũng sẽ đạt được những mốc thành công trong năm 2018.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/