War After: PvP Shooter – Game FPS chất lượng ngang ngửa dòng Console!

War After: PvP Shooter là game bắn súng sở hữu đồ họa 3D đẹp sắc nét như một sản phẩm Console đi cùng với tính chiến thuật, PvP 5vs5 hấp dẫn.

War After: PvP Shooter tuy là tựa game FPS được thiết kế cho thiết bị di động nhưng lại sở hữu đồ họa cực kỳ mượt mà đẹp mắt không thua gì các trò chơi trên hệ tay cầm console, thậm chí có thể ngang ngửa cả Apex Legend hay Overwatch!

War After: PvP Shooter - Game FPS chất lượng ngang ngửa dòng Console!

Cốt truyện của trò chơi bắt đầu bằng sự tranh giành tài nguyên giữa các quốc gia dẫn đến cuộc xung đột mang tính hủy diệt sự sống của cả trái đất. Nhiệm vụ của bạn là tham gia vào một phe để chiến đấu và thống nhất thế giới, thiết lập lại trật tự vốn có của nó.

War After: PvP Shooter - Game FPS chất lượng ngang ngửa dòng Console!

Nếu bạn đã từng chơi các tựa game bắn súng như CS:GO thì sẽ rất dễ làm quen với nhịp độ và cách vận hành của trò chơi này. Bên cạnh đó cơ chế điều khiển của trò chơi còn được đơn giản hóa để tối ưu trên các thiết bị di động cực kỳ tiện dụng.

War After: PvP Shooter - Game FPS chất lượng ngang ngửa dòng Console!

Lối chơi của War After: PvP Shooter Mobile thuộc thể loại 5vs5 đòi hỏi kỹ năng điều khiển và chiến thuật cao. Ngoài kỹ năng cá nhân ra bạn cần phải phát triển cả kỹ năng đồng đội, hiểu điểm mạnh điểm yếu của từng thành viên để giành chiến thắng cuối cùng.

Vì thế lời khuyên là bạn nên chơi đủ các vai trò từ xạ thủ, càng quét, cảnh báo đến hỗ trợ để có cai nhìn chiến thuật bao quát nhất có thể. Nhất là khi các đối thủ của chúng ta đều là những người chơi thật từ khắp nơi trên thế giới, việc bị “outplay” là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

War After: PvP Shooter - Game FPS chất lượng ngang ngửa dòng Console!

Nếu bạn là tín đồ của những dòng game FPS và đang tìm cho mình một tựa game chất lượng không thua kém gì các sản phẩm trên PC/console thì War After: PvP Shooter là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn!

Tải ngay War After: PvP Shooter cho               Android              –              APK              –            iOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.