Warner Bros. Pictures giới thiệu trailer cuối cùng cho Aquaman, sẵn sàng cho ngày công chiếu toàn cầu

Tròn 1 tháng trước khi ra mắt toàn thế giới, Aquaman đã có màn chào hỏi người hâm mộ bằng trailer cuối cùng.

Aquaman là một trong những bom tấn hiếm hoi trong dịp cuối năm này, đặc biệt hơn ở chỗ đây còn là bộ phim của DC Comics sau một năm tương đối trầm lắng. Và để kích thích sự chú ý từ khán giả, Warner Bros. Pictures đã chính thức giới thiệu trailer cuối cùng của phim.

.

Cốt truyện của Aquaman xoay quanh Arthur Curry là con của Tom Curry – một người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương, và mẹ cậu – Atlanna, nữ hoàng của Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, lần này Arthur sẽ phải trở về quê hương dưới đại dương để ngăn chặn cuộc tấn công mặt đất do người anh trai cùng mẹ khác cha Orm chỉ đạo.

image010 Warner Bros. Pictures giới thiệu trailer cuối cùng cho Aquaman, sẵn sàng cho ngày công chiếu toàn cầu 1

Nhân vật phản diện chính trong phim là Orm (Patrick Wilson) –  người anh cùng mẹ khác cha với Arthur. Sở hữu những quyền năng như những cư dân khác của Atlantis, Orm âm mưu hất cẳng Arthur khỏi ngôi báu nhằm thực hiện mưu đồ tấn công phá hủy thế giới trên cạn và bảo vệ thế giới của mình. Kế hoạch này vấp phải sự phản đối kịch liệt từ Aquaman – người mang nửa dòng máu con người.

Bộ phim cũng hé lộ xuất thân mang hai dòng máu của người và tộc Atlantis của Arthur. Arthur là con trai của Thomas Curry, người bảo vệ ngọn hải đăng Vịnh Amnesty và Atlanna, nữ hoàng của Atlantis. Trong một lần gặp nạn ngoài biển khơi, Atlanna đã được Thomas vớt lên và cưu mang. Hai người yêu nhau và Arthur được ra đời. Atlanna sau đó phải quay về biển cả, bỏ lại hai cha con ở Vịnh Amnesty.

image012 Warner Bros. Pictures giới thiệu trailer cuối cùng cho Aquaman, sẵn sàng cho ngày công chiếu toàn cầu 2

Đứng sau dự án Aquaman: Đế Vương Atlantis là “bậc thầy phim kinh dị” James Wan. Ông chính là “cha đẻ” của vũ trụ kinh dị The Conjuring đem lại bộn tiền cho hãng Warner Bros. Ngoài Jason Momoa trong vai Aquaman/Arthur Curry, phim còn có sự tham gia của các tên tuổi như Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe.

Tác phẩm điện ảnh được dự báo sẽ mang tới nhiều màu sắc cũng như đem lại ánh hào quang trở lại cho Vũ Trụ điện ảnh DC. Sau buổi chiếu sớm ở bờ Tây nước Mỹ, nhiều nhà phê bình và khán giả đã dành nhiều lời khen tích cực cho bộ phim “bom tấn” siêu anh hùng đại dương. Thậm chí, nhiều ý kiến còn ca ngợi đây là bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất của nhà DC, vượt qua cả Wonder Woman – là tác phẩm thành công cả về nghệ thuật lẫn doanh thu của hãng.

Việt Nam may mắn là một trong những quốc gia được xem Aquaman: Đế Vương Atlantis đầu tiên trên thế giới. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13/12/2018, trong khi ngày khởi chiếu chính thức trên toàn cầu là 21/12/2018.