Wartales: Game dàn trận thế giới mở lấy bối cảnh Trung Cổ

Wartales là sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển Shiro Games, cha đẻ của tựa game dàn trận xây thành phố Northgard đình đám.

Trong lúc sự kiện Steam Next Fest đang diễn ra sôi nổi, chúng ta hãy cùng dành ra một ít thời gian để nói về Wartales, một trong những tựa game dàn trận đi theo lượt (turn base) đang được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trong năm 2021. Được biết đây là sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển Shiro Games, cha đẻ của siêu phẩm Northgard, game dàn trận xây dựng thành phố lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu.

Wartales: Game RTS thế giới mở lấy bối cảnh thời Trung Cổ - Kênh Tin Game

Về mặt lý thuyết thì Wartales là một tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở, trong đó game thủ có thể dẫn một nhóm lính đánh thuê và du ngoạn khắp nơi để tìm tài nguyên, nhu yếu phẩm, săn thú hoặc thậm chí là chiến đấu với đủ loại kẻ thù để chiếm đoạt vàng bạc châu báu của chúng. Khi game thủ bị tấn công, Wartales sẽ kích hoạt chế độ đánh trận theo lượt, lúc này chúng ta sẽ cần phải tận dụng hiệu quả hệ thống kỹ năng đặc biệt, cũng như các loại vật phẩm, vũ khí của tất cả các thành viên trong đội.

Trong suốt quá trình chơi, bên cạnh việc chiêu mộ những binh sĩ với nhiều loại kỹ năng đặc biệt để đa dạng hoá đội hình tấn công và phòng thủ, chúng ta cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sống động, cũng như hiểu thêm về truyền thuyết của trò chơi. Từ các ngôi làng tấp nập người đi lại cùng với lính canh, cho đến những tàn tích đã bị thế giới lãng quên, các khu mỏ bị bỏ hoang. Chưa kể đến việc môi trường thiên nhiên cũng đã góp một phần không nhỏ trong việc tô điểm cho tựa game này.

Wartales: Game RTS thế giới mở lấy bối cảnh thời Trung Cổ - Kênh Tin Game

Hiện tại ngày phát hành chính thức của Wartales vẫn chưa được nhà phát triển Shiro Games công bố tuy nhiên, các bạn có thể trải nghiệm bản demo miễn phí của trò chơi thông qua sự kiện Steam Next Fest. Thật sự mà nói, tuy thời lượng và nội dung của bản chơi thử cũng khá là ít nhưng có vẻ như cũng vừa đủ để khiến cho người hâm mộ của thể loại dàn trận theo lượt cảm thấy thích thú.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.