Yeager Hunter Legend ra mắt open-beta tháng 7

Yeager Hunter Legend tựa game ARPG 3D sắp tới của IGG sẽ ra mắt phiên bản open beta vào tháng 7 sau khi đã có khá nhiều bản thử nghiệm khác

IGG đã thông báo chính thức ra mắt bản Open beta cho Yeager Hunter Legend, đây là tựa game ARPG 3D vô cùng hoành tráng của công ty này. Đây được hứa hẹn là một tựa game 3D với đồ hoạ đẹp đến mức siêu thực. Cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi, bản test này đã chính thức đến tay mọi người, hy vọng rằng nó sẽ có mặt chính thức chứ không phải thử nghiệm trong năm nay. 

Yeager lấy bối cảnh trên Ekors, một hành tinh xa lạ. Người chơi có thể nhập vai vào Elite Vyderan Hunter được gọi là Yeager với nhiệm vụ thu hồi một cổ vật bị đánh cắp. Trên đường đi bạn phải đụng độ với rất nhiều quái vật hung dữ. Săn những con thú hung dữ và làm quen với các chủng tộc ngoài hành tinh trên hành trình tìm kiếm những bí mật bị phong ấn của tộc Vyderan và Đế chế đã mất.

Yeager Hunter Legend ra mắt open-beta tháng 7

Sở hữu nền đồ họa 3D được tạo dựng với công nghệ hiện đại, các chuyển động của nhân vật trong game khá mượt mà và có độ chân thật nhất định. Người chơi có thể cảm nhận được điều này thông qua các tương tác của nhân vật với môi trường xung quanh như hiệu ứng đổ bóng, khói bụi, ánh sáng,… Ngoài ra, Yeager Hunter Legend còn gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ bằng một thế giới quan sinh động, cùng hàng tá các loài động thực vật kỳ dị.

Yeager Hunter Legend ra mắt open-beta tháng 7

Không hề giống với các tựa game nhập vai hành động khác, Yeager Hunter Legend không ràng buộc người chơi trong các class nhân vật nhất định, mà xoay quanh việc sử dụng và thành thạo các kỹ năng chiến đấu của người chơi trong từng loại vũ khí. Tất nhiên, game thủ vẫn sẽ được thiết kế và tạo dựng hình tượng nhân vật theo sở thích riêng của mình. Bạn cần học cách sử dụng và thông thạo bộ kỹ năng của từng loại vũ khí. Trong quá trình chiến đấu, game thủ có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các loại vũ khí với nhau, nhằm kết hợp chúng và tạo ra các chuỗi combo đầy uy lực.

Yeager Hunter Legend đã trải qua nhiều lần thử nghiệm nhưng bản Open-beta này được hứa hẹn rằng “Mọi thứ bạn đạt được trong phiên bản thử nghiệm này sẽ được giữ cho bản chính thức”. Đường dẫn thông qua Taptap sẽ được Mọt để ở dưới cùng nhé. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: Taptap